บาเยิร์นเล็งขายคิมมิชก่อนหมดสัญญา 5 ทีมใหญ่ยุโรปสนใจอยากได้ตัว

Reuters

บาเยิร์นเล็งขายคิมมิชก่อนหมดสัญญา 5 ทีมใหญ่ยุโรปสนใจอยากได้ตัว

ฟลอเรียน เพล็ตเทนเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ “สกาย เยอรมนี” รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิก เตรียมที่จะขายโยชัว คิมมิช กองกลางวัย 29 ปี ออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่เหมาะสมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ขณะที่เจ้าตัวก็เปิดช่องย้ายทีมก่อนหมดสัญญาในปี 2025 เช่นกัน

รายงานข่าวระบุว่า ขณะนี้มี 5 ทีมชั้นนำของยุโรปที่ให้ความสนใจในตัวคิมมิช ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, รีล มาดริด และบาร์เซโลน่า โดยบางทีมในกลุ่มนี้ได้เดินหน้าติดต่อหาคิมมิชไปแล้ว ขณะที่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และปารีส แซงต์แชร์แมง นั้น ตัวคิมมิชไม่สนใจจะย้ายร่วมทีมแต่อย่างใด

ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาเยิร์นพยายามเสนอขายคิมมิชให้นิวคาสเซิล เป็นส่วนหนึ่งของดีลซื้อตัวคีแรน ทริปเปียร์ หลังจากพยายามทาบทามถึง 3 ครั้งแต่ไม่เป็นผล และเมื่อจบฤดูกาลนี้ เสือใต้ก็พยายามจะขายคิมมิชออกจากทีมอีกเพราะไม่อยากเสียเขาไปฟรีๆ เมื่อจบฤดูกาลหน้า นอกจากนี้ “บิลด์” สื่อใหญ่เมืองเบียร์ก็รายงานด้วยว่า คิมมิชเพิ่งมีปัญหากับโซลต์ เลิฟ ผู้ช่วยของกุนซือ โธมัส ทูเคิล เพราะไม่พอใจที่เลิฟตะโกนอะไรบางอย่างใส่หลังเกมพ่ายไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จนเพื่อนร่วมทีมต้องดึงตัวคิมมิชไว้ไม่ให้เข้าไปปะทะกับเลิฟ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image