ปธ.บาร์ซ่าเผยปฏิเสธข้อเสนอ 200 ล้านยูโร ขอซื้อยามาล

REUTERS/Albert Gea

ปธ.บาร์ซ่าเผยปฏิเสธข้อเสนอ 200 ล้านยูโร ขอซื้อยามาล

หนังสือพิมพ์ “มาร์ก้า” ของสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่าได้รับข้อเสนอมูลค่า 200 ล้านยูโร (7,800 ล้านบาท) จากปารีส แซงต์แชร์แมง ขอซื้อลามีน ยามาล ดาวรุ่งของทีมจริงตามที่เคยมีข่าวลือก่อนหน้านี้ แต่โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์ซ่า ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ ชอร์เก้ เมนเดส ซุปเปอร์เอเยนต์ชื่อดังเป็นคนเปิดเผยเรื่องนี้กับมาร์ก้า และล่าสุด ลาปอร์ต้ายอมรับด้วยตัวเองว่า มีเรื่องดังกล่าวจริง โดยกล่าวว่า บาร์ซ่าได้รับข้อเสนอซื้อยามาล 200 ล้านยูโร แต่ปฏิเสธไป เพราะเชื่อมั่นในฝีเท้าของยามาลว่าจะเป็นอนาคตของทีมได้ อีกทั้งทีมก็ไม่ได้มีปัญหาเรื่องการเงินใหญ่โตในตอนนี้

ลาปอร์ต้ากล่าวต่อว่า ยามาลเป็นนักเตะที่มีศักยภาพสูง และในเวลานี้เราก็ไม่ได้ต้องการเงินก้อนดังกล่าวแต่อย่างใด เรากำลังค่อยๆ ฟื้นตัวในเรื่องการเงิน และมองเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้ว ที่ผ่านมาเราได้รับข้อเสนอซื้อแข้งดาวรุ่งหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเปดรี้, อเลฆานโดร บัลเด้, กาบี้ หรือโรนัลด์ อราอูโฮ แต่เราไม่ต้องการขายสตาร์ของทีมออกไป

Advertisement

ทั้งนี้ บาร์ซ่าประสบปัญหาเรื่องการเงินในช่วงหลายปีหลัง แต่ลาปอร์ต้ายืนยันว่า จะพยายามหาเงินจากแหล่งอื่นนอกเหนือจากการขายนักเตะ โดยเฉพาะการดีลกับสปอนเซอร์เจ้าใหม่ๆ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image