‘เสือเตี้ย’ โชว์ลีลาเต้นสุดยียวน หลังลูกทีมคว้าชัยได้ช่วงท้ายเกม (คลิป)

ภาพ AFP

ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ และผู้จัดการสโมสรโดราโดส เด ซินาลัว ในศึกแอสเซนโซ่ เอ็มเอ็กซ์ ลีกระดับสองของประเทศเม็กซิโก สร้างรอยยิ้มให้กับวงการลูกหนังกันอีกแล้ว เมื่อโชว์ลีลาเต้นในห้องแต่งตัว หลังจบเกมที่ลูกทีมสามารถยิง 2 ประตูชัยในช่วงท้ายเกม ทำให้เปิดบ้านเอาชนะ ยูนิเวอร์ซิดาด กัวดาลาจาร่า ไปด้วยสกอร์ 2-0 คว้า 3 แต้มได้แบบเฉียดฉิว ส่งผลให้โดราโดส มี 9 คะแนน จากการชนะ 2 เสมอ 3 และแพ้ 4 รั้งอันดับที่ 9 ของตาราง

สำหรับตำนานนักเตะหัตถ์พระเจ้าวัย 57 ปี เข้ารับตำแหน่งกุนซือของทีมเมื่อช่วงต้นเดือนกันยายน แทนที่ของปาโก้ รามเรซ กุนซือชาวจังโก้ ที่ไม่สามารถพาทีมคว้าชัยชนะจาก 6 นัดแรกของฤดูกาลนี้ได้เลย โดยเสือเตี้ยมีประสบการณ์คุมสโมสรหลายแห่ง ทั้งในบ้านเกิดและสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมทั้งการเป็นผู้จัดทีมชาติอาร์เจนตินาชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 ก่อนที่จะไปรับคุมอัล ฟูไจาราห์ จนสามารถพาทีมจบอันดับที่ 3 ของตารางลีกได้สำเร็จ ก่อนที่จะแยกทางกันเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เสือเตี้ย ยังเป็นบุคคลระดับโลกในวงการฟุตบอลคนที่ 2 ที่เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้ต่อจากเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยค้าแข้งให้กับสโมสรแห่งนี้เมื่อปี 2005-2006

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image