โมเม้นท์ชวนยิ้ม ‘เจ้าตูบลาบราดอร์’ วิ่งป่วนเกมดวลแข้งลีกจอร์เจีย (มีคลิป)

เกิดเหตุการณ์ชวนอมยิ้มขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลระหว่างสโมสร ดีลากอริ กับ ตอร์ปิโด คูไตซี ในอีรอฟนูลี่ ลีกา ซึ่งเป็นดิวิชั่นฟุตบอลอาชีพระดับสูงสุดในประเทศจอร์เจีย เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีสุนัขสายพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ สีดำ วิ่งลงไปป่วนในสนาม พร้อมทำท่าออดอ้อนใส่บรรดานักเตะอีกด้วย

เจ้าสุนัขได้วิ่งลงไปในสนามทำท่าอยากเล่นฟุตบอล แถมนั่งลงตามคำสั่งมือของผู้รักษาประตูของทีมตอร์ปิโด ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู ก่อนลงไปกลิ้งนอนหงายทำท่าราวกับอยากให้ลูบท้องอีกต่างหาก เป็นมิตรกับนักเตะแบบสุดๆ แต่กลับแสดงความดื้อดึงใส่เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ที่พยายามพาตัวเองออกจากสนามเสียอย่างนั้น

หลังจากนั้นนักเตะรายหนึ่งจึงพยายามหลอกล่อเจ้าลาบราดอร์ตัวแสบออกไปที่ข้างสนาม แม้เจ้าตูบจะทำท่าไม่อยากออกจากสนามอยู่พักหนึ่ง แต่สุดท้ายก็ยอมวิ่งออกแต่โดยดี ก่อนไปสร้างสีสันอีกจนได้ เมื่อขึ้นไปป่วนผู้ชมบนอัฒจันทร์ต่อนั่นเอง

Advertisement

สำหรับเหตุการณ์ตูบสุดป่วน ส่งผลให้การแข่งขันต้องหยุดชะงักไปราว 3 นาที ก่อนเกมจะจบลงที่การเสมอกัน 0-0 ท่ามกลางเสียงหัวเราะต่อความเอ็นดูน้องหมาตัวนี้ ซึ่งถือเป็นสีสันชวนยิ้ม ลดความตึงเครียดของการดวลแข้งไปได้อย่างดีเลยทีเดียว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image