ฉาวอีกราย ‘ตูราน’ แข้งยืมจาก ‘บาร์ซ่า’ ชกนักร้องดังตุรกีจนจมูกหัก

Photo : iamardaturan.com

อาร์ด้า ตูราน กองกลางชาวตุรกี ก่อเรื่องฉาวในบ้านเกิดเสียแล้ว เมื่อดันไปจีบภรรยาสาวของนักร้องชื่อดังในบ้านเกิด พร้อมต่อยมีเรื่องชกต่อยกัน จนคู่กรณีจมูกหักและเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

ตูราน ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับอิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ในซุปเปอร์ลีก ตุรกี ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศ โดยยืมตัวมาจาก บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน ได้เดินทางไปเที่ยวที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง และแสดงท่าทีจีบภรรยาของ เบอร์คาย ซาฮิน นักร้องชื่อดังในแดนไก่งวง โดยกล่าวว่า “ถ้าผมยังไม่แต่งงาน สาบานเลยว่าจะไม่ปล่อยให้ผู้หญิงอย่างคุณหลุดมือ”

เมื่อเห็นเหตุการณ์เช่นนั้น เบอร์คาย จึงมาพาตัวภรรยาของตัวเองเพื่อจะส่งเธอกลับบ้าน พร้อมหันไปบอกกับตูรานว่า “เราคงต้องคุยกันแบบลูกผู้ชายหน่อยนะ” สิ้นประโยคดังกล่าว แข้งดังจากตุรกีจึงสาวหมัดอัดเข้าที่จมูกของนักร้องคนนั้นจนหักทันที

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่า หลังเหตุการณ์ที่ไนท์คลับจบลง คืนนั้นตูราน ตามไปดูอาการเบอร์คายที่โรงพยาบาล พร้อมพกปืนติดตัวไปด้วย จากนั้นจึงเอ่ยปากขอโทษว่า “ที่ทำไปเพราะไม่รู้จริงๆ ว่าสาวคนนั้นเป็นภรรยาของนาย เสียใจมาก ได้โปรดฆ่าฉันเถอะ”

Advertisement

อย่างไรก็ตาม ตูราน ได้โพสต์สตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว “ผมอยากแถลงต่อข่าวที่เกิดขึ้ในหนังสือพิมพ์ต่างๆ จริงอยู่ที่มีการโต้เถียงและทะเลาะกันเกิดขึ้น เพราะได้เดินทางไปไนท์คลับกับเพื่อนๆ แต่สาเหตุของการมีปากเสียงกันไม่ได้มาจากเรื่องของศักดิ์ศรีใดๆ ไม่มีทางเป็นเช่นนั้น”

ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคม ตูราน เคยก่อวีรกรรมผลักผู้ช่วยผู้ตัดสิน จนถูกสหพันธ์ฟุตบอลตุรกีแบนเป็นสถิติของลีกถึง 16 เกม ก่อนที่จะมีการลดโทษลงเหลือ 10 เกมในภายหลัง

สำหรับตูราน ย้ายมาค้าแข้งกับบาซัคเซฮีร์ ในรูปแบบยืมเป็นเวลา 2 ปีครึ่งจากบาร์เซโลน่า เมื่อตลาดซื้อขายช่วงเดือนมกราคม หลังจากไม่มีโอกาสลงเล่นกับทัพต่างดาวมากนัก โดยต้นสังกัดปัจจุบันอยู่อันดับที่ 2 ของตารางซุปเปอร์ลีก ตุรกี ตามหลังจ่าฝูงอย่างกาลาตาซาราย อยู่เพียง 3 คะแนน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image