ไม่มีใจ!? ‘โปเช็ตติโน่’ ปัดโยกคุม ‘ราชันชุดขาว’ แม้ถูกเสนอค่าเหนื่อยก้อนโต

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปัดค่าเหนื่อยก้อนโตกว่า 15 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 646 ล้านบาท) ที่รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลาลีก้า สเปน ยื่นเสนอเพื่อให้มานั่งแท่นนายใหญ่ที่แดนกระทิงดุ จากการรายงานของ “เดอะ ซัน”

นับตั้งแต่ที่ราชันชุดขาวประกาศปลดยูเลน โลเปเตกี กุนซือชาวสแปนิชพ้นทีม เนื่องจากทำผลงานได้สวนทางกับคุณภาพนักเตะที่มีอยู่นั้น โปเช็ตติโน่ คือกุนซือตัวเต็งที่มาดริด หวังจะให้มากู้วิกฤตฟอร์มอันย่ำแย่ของทีมให้ผ่านพ้น นอกจากนี้บรรดาตัวเต็งที่มีข่าวกับรีล มาดริดอย่างหนาหูยังได้แก่ อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซือเชลซี และโรแบร์โต้ มาร์ติเนซ เฮดโค้ชทีมชาติเบลเยียม

อย่างไรก็ตามดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรไก่เดือยทอง เปิดเผยว่า ราชันชุดขาวไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการมาแต่อย่างใด แม้ว่าสื่อต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศจะพยายามประโคมข่าวอย่างหนัก จาการเปิดเผยของ “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ

นอกจากนี้ ยังเป็นที่เชื่อว่า โปเช็ตติโน่ ได้แจ้งกับเลวี่ เพื่อความสบายใจว่า ตนจะอยู่คุมสเปอร์สต่อไปแน่นอน อย่างน้อยก็จนจบฤดูกาลนี้ จะไม่มีการทิ้งทีมไปไหน สอดคล้องกับที่ “พอช” เพิ่งจะต่อสัญญาคุมสเปอร์สจนถึงปี 2023 เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image