‘คล็อปป์’ โวยข่าวลือโยกคุม ‘ยูเวนตุส’ สุดมั่ว – ลั่นวาจาชัดไม่คิดทิ้ง ‘ลิเวอร์พูล’

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แถลงความพร้อมก่อนพาลูกทีมบู๊ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ / Photo : Reuters

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซืออินเนอร์แรงของลิเวอร์พูล จวกข่าวลือที่รายงานว่า เขาเตรียมจะทิ้งพลพรรคหงส์แดงไปคุม “ม้าลาย” ยูเวนตุส บิ๊กทีมในอิตาลี นั้นเป็นเรื่องที่บ้าบอสิ้นดี พร้อมยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะตีจากลิเวอร์พูลแม้แต่นิดเดียว

ปัจจุบัน ยูเวนตุส กำลังอยู่ในกระบวนการหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทนมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาลีที่แยกทางกับสโมสรหลังจบการแข่งขันฤดูกาลล่าสุดแบบหมาดๆ

สำหรับบรรดากุนซือชื่อดังที่ตกเป็นข่าวกับม้าลายนั้นได้แก่ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี, อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาเลียนที่กำลังว่างงาน เช่นเดียวกับโชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหัวร้อนชาวโปรตุกีส รวมถึงเป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง แต่ล่าสุดคล็อปป์ได้สยบข่าวลือนั้นด้วยตัวเองเรียบร้อยแล้ว

“แน่นอนว่ากัลโช่ เซเรียอา เป็นลีกที่ผมชื่นชอบนะ เพราะทราบดีว่าเป็นลีกที่มีคุณภาพ จากการติดตามดูการแข่งขัน นอกจากนี้อิตาลียังถือเป็นประเทศที่สวยงามมากๆ แต่ข่าวลือที่นั่งเทียนกล่าวหาว่าผมจะไปคุมยูเวนตุสนั้นเป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี เพราะนั่นไม่มีความจริงอยู่เลยแม้แต่น้อย ผมจะไม่ทิ้งลิเวอร์พูลไปไหนทั้งนั้นแหละ” คล็อปป์กล่าว

Advertisement

สำหรับลิเวอร์พูลมีโปรแกรมลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก สมัย 6 ด้วยการฟาดแข้งกับท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน โดยจะฟาดแข้งกันในคืนวันที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 02.00 น. (คืนวันที่ 29 เข้าวันที่ 30 ตามเวลาประเทศไทย)

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลยเพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image