‘เบนฟิก้า’ โร่ปัดข่าว ‘เฟลิกซ์’ ซบ ‘ตราหมี’ ต่อความหวัง ‘ผี-เรือ’ ลุ้นแย่งตัว

Photo : Reuters

“เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า สโมสรชื่อดังแห่งโปรตุเกส ออกโรงปฏิเสธรายงานข่าวที่ระบุว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงในการขาย ชูเอา เฟลิกซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 19 ปีชาวโปรตุกีส ให้กับ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด จากศึกลาลีก้า สเปน

ก่อนหน้านี้ “โปรตุกีส สเปอร์ต เปเปอร์” สื่อจากโปรตุเกสว่า เฟลิกซ์ เลือกที่จะเซ็นสัญญาย้ายไปซบแอตฯ มาดริด ทีมดังในลีกแดนกระทิงดุ หลังทั้งสองสโมสรบรรลุข้อตกลงกันได้แล้วที่มูลค่า 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) โดยถึงขั้นรายงานว่า เฟลิกซ์ เดินทางถึงกรุงมาดริด ประเทศสเปน เรียบร้อยแล้วเพื่อรอเวลาเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดเบนฟิก้าออกแถลงการณ์ว่า จากรายงานข่าวในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาซึ่งเกี่ยวกับการย้ายทีมของเฟลิกซ์ รวมถึงข้อมุลที่ระบุว่าจอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเขาจะได้รับเงินส่วนแบ่งสูงถึง 30 เปอร์เซ็นต์นั้น สโมสรเบนฟิก้าขอยืนยันว่าข้อมูลดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ส่งผลให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังมีความหวังในการต่อสู่กับแอตเลติโก้ มาดริด ในการชิงตัวเฟลิกซ์มาร่วมทีมต่อไป โดยเฟลิกซ์ทำผลงานได้โดดเด่นสุดสุดกับเบนฟิก้าในฤดูกาล 2018-19 หลังจากทำไป 15 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 26 นัด ทั้งที่มันเพิ่งเป็นซีซั่นแรกของเขากับทีมชุดใหญ่

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image