บายจ้า! ‘ดาร์เมี่ยน’ จ่อชิ่ง ‘แมนฯยู’ ซบ ‘อินเตอร์’ แบบไร้ค่าตัวซัมเมอร์หน้า

Photo : Getty Images

“เดอะ มิร์เรอร์” สื่อต่างประเทศชื่อดังอ้างกระแสข่าวในอิตาลีรายงานว่า มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ๊กขวาที่โลกลืมของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายไปร่วมทีม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

สำหรับดาร์เมี่ยน แบ๊กขวาชาวอิตาเลียนย้ายจากโตริโน่ มาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อเดอนกรกฎาคมปี 2015 และมีสัญญาอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดถึงวันที่ 30 มิถุนายนปี 2020 ซึ่งเขาแทบกลายเป็นนักเตะที่โลกลืมไปแล้ว เมื่อได้ลงสนามเพียง 7 นัด ตลอดฤดูกาล 2018-19 รวมถึงไม่มีชื่อในเกมที่ปีศาจแดงเปิดสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ดถล่มเชลซี 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รวมผลงานถึงปัจจุบันดาร์เมี่ยนลงสนามให้แมนฯ ยูไนเต็ดไปทั้งสิ้น 92 นัด ทำไป 1ประตูกับ 4 แอสซิสต์ คว้าแชมป์เอฟเอคัพ, ลีกคัพ และยูโรป้าลีก อย่างละ 1 สมัย

ทั้งนี้ ดาร์เมี่ยนจะสามารถเจรจาการย้ายทีมกับสโมสรต่างแดนอย่างเป็นทางการได้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2020 เป็นต้นไป แต่รายงานจากอิตาลีเชื่อว่าอินเตอร์ มิลานกลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวแบ๊กขวาชาวอิตาเลียนวัย 29 ปีไปครอง แม้จะมีข่าวว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่าและ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ก็แสดงความสนใจในตัวดาร์เมี่ยนเช่นกัน

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image