ทุ่มไม่พอ?! ‘ยูเวนตุส’ ยันมีข้อเสนอทาบ ‘ดีบาล่า’ จริง แต่ไม่มีใครจ่อปิดดีล

Photo : AFP

ฟาบิโอ ปาราติซี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส เปิดเผยเองว่า เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอารเจนไตน์ไม่เคยใกล้เคียงกับการย้ายออกจากทีมเลยแม้แต่นิดเดียว สวนกระแสข่าวก่อนหน้านี้ที่ดีบาล่าตกเป็นข่าวอย่างหนักกับบิ๊กทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแนม ฮอตสเปอร์

“สกาย สปอร์ตส์” รายงานว่าแมนฯ ยูไนเต็ด ยุติความสนใจคว้าตัวดีบาล่าในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อเข้าพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม เนื่องจากตัวนักเตะต้องการค่าเหนื่อยที่สูงจนเกินไป บวกับเงินกินเปล่าที่เอเยนต์เรียกร้องเงินส่วนแบ่งก้อนโตเช่นกัน

ขณะที่สเปอร์สนั้นตกลงค่าตัวกับยูเวนตุสเรียบร้อยที่จำนวน 64.4 ล้านปอนด์ (2,407 ล้านบาท) แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับนักเตะได้ทันเวลา

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมคาดว่ายูเว่ยังคงเปิดกว้างกับการปล่อยแข้งอาร์เจนไตน์ออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ เพียงแต่ต้องการตัวเลขที่เหมาะสม และจำเป็นต้องนักเตะทดแทนให้ได้เสียก่อน

Advertisement

“ตลาดการซื้อขายเปิดแล้ว และมีความสนใจเข้ามาจำนวนหนึ่ง แต่ไม่มีใครเลยที่ใกล้เคียงกับการปิดดีลซื้อขาย ซึ่งดีบาล่าคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมของเรา แต่อย่างที่ผมบอกไป ระหว่างที่ตลาดซื้อขายกำลังดำเนินไป ได้มีการพูดคุยและเจรจาต่อรองกันจริง” ปาตาริซี่กล่าว

ก่อนหน้านี้เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของยูเวนตุสเปิดเผยว่า ดีบาล่า อาจหลุดจากรายชื่อ 25 คนชุดลุยศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เนื่องจากอนาคตการค้าแข้งที่ยังไม่มีความแน่ชัด

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image