เผยคำพูด ‘ลูกากู’ ชวน ‘อเล็กซิส’ จอย ‘อินเตอร์’ – อวยเมืองมิลานดีกว่าแมนเชสเตอร์เยอะ!

Photo : AFP / Getty Images

“เดลี่เมล์” เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวหนาชาวเบลเยียม โน้มน้าวให้อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลี ย้ายไปค้าแข้งร่วมกันที่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน

เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 28 สิงหาคมตามเวลาประเทศไทย สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ทั้ง สกายสปอร์ตส์และบีบีซี รายงานว่า อินเตอร์ บรรลุข้อตกลงกับแมน ยูไนเต็ดในการยืมตัวอเล็กซิสระยะยาว 1 ฤดูกาล (คลิกอ่านข่าว)

โดยลูกากู ที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับอินเตอร์แบบถาวรด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ (2,724 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา ได้โทรศัพท์หาอเล็กซิส พร้อมกล่าวอวยความสวยงามของเมืองมิลาน พร้อมกับเล่าความประทับใจที่เขาได้พบเจอตั้งแต่มาเยือนสโมสรแห่งนี้ ทั้งเพื่อนบ้าน และบรรยากาศต่างๆ เป็นสิ่งที่ดีและน่าอยู่กว่าเมืองแมนเชสเตอร์อย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่สุดท้ายดีลของอเล็กซิสกำลังจะได้บทสรุปเร็วๆ นี้

โดยมีรายงานว่าอเล็กซิสเตรียมเหินฟ้าไปยังอิตาลี เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย และปิดดีลย้ายซบอินเตอร์ มิลาน ในวันพุธนี้ตามเวลาท้องถิ่น

Advertisement

สำหรับค่าเหนื่อยที่อเล็กซิสได้รับเบื้องต้น 400,000 ปอนด์ (15 ล้านบาท) ซึ่งอินเตอร์จะจ่ายค่าเหนื่อยแข้งชิลีราว 150,000 ปอนด์เท่านั้น (5.6 ล้านบาท) โดยส่วนต่างที่เหลืออีก 250,000 ปอนด์ (9.4 ล้านบาท) แมนฯ ยูไนเต็ดจะต้องรับภาระจ่ายต่อไป

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image