แฟนหงส์ลุ้น! ‘คล็อปป์’ ไม่ปิดประตูคุม ‘เยอรมนี’ หากหมดสัญญากับ ‘ลิเวอร์พูล’

Photo : REUTERS

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าพร้อมพิจารณาข้อเสนอในการคุม “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้มีความสุขดีกับบทบาทนายใหญ่ในระดับสโมสร

ทั้งนี้คล็อปป์มีสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูลจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยหลังจากพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้ว แฟนๆ เรียกร้องให้บอร์ดเร่งขยายสัญญาใหม่เป็นการตอบแทน แต่คล็อปป์เองก็ปฏิเสธที่จะคุยเรื่องสัญญาใหม่ โดยมองว่าเร็วไปที่จะคุยตอนนี้ เพราะมีสัญญาเหลืออีกถึง 3 ปี และยืนยันว่าพร้อมทุ่มเทให้ทีมจนกระทั่งครบสัญญาแน่นอน แต่เมื่อถูกถามว่ามีความคิดที่จะไปคุมทีมชาติเยอรมนีต่อจากโยอาคิม เลิฟ ที่จะหมดสัญญาหลังจบบอลโลก 2022 หรือไม่นั้น คล็อปป์ก็ไม่ได้ปิดโอกาสเสียทีเดียว

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

“ผมคงตอบไม่ได้หรอก ไม่รู้เลยว่าตอนนั้น (2022) ยังจะอยากทำงานที่นั่นหรือเปล่า ส่วนในตอนนี้ยังมีความสุขดีกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ (คุมลิเวอร์พูล) และนี่ถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรื่องทุกอย่าง นอกจากนี้ผมคงไม่สามารถพูดได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์ด้วยว่าเป็นคนที่ใช่สำหรับทีม (คุมเยอรมนีต่อจากเลิฟ) แต่ถ้าหากมีการสอบถามและยื่นข้อเสนอเข้ามาจริงอาจจะคิดพิจารณาอีกครั้ง แต่ย่อมไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน” คล็อปป์เปิดใจ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image