ฟอร์มแรง! ‘ลูกากู’ เผยย้ายหนี ‘แมนฯยู’ มา ‘อินเตอร์’ คือทางเลือกที่ดีที่สุด

Photo : REUTERS

โรเมลู ลูกากู กองหน้า “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เผยว่าการเลือกย้ายหนีจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับอินเตอร์ นั้นถือเป็นทางเลือกและการตัดสินใจที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งของตนเอง เนื่องจากทำผลงานได้อย่างร้อนแรง ยิง 18 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จาก 25 นัดในทุกรายการ

โดยล่าสุดลูกากูยิงคนเดียว 2 ประตูช่วยให้อินเตอร์ มิลานชนะกายารี่ 4-1 ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งประตูแรกของเขานั้นใช้เวลาเพียง 21 วินาทีเท่านั้น ส่วนประตูที่สองของตนเองนั้นเกิดขึ้นในนาทีที่ 49 ช่วยให้งูใหญ่ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ลูกากู เปิดใจหลังจบเกมถึงผลงานอันร้อนแรงแมตช์นี้ ซึ่งนับเป็นการยิง 6 ประตูจาก 4 นัดหลังสุดของตัวเองว่า อยากจะขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, โค้ช, สต๊าฟทุกคน รวมถึงแฟนๆ ด้วย ทุกคนต่างช่วยเหลือผมตั้งแต่วันแรกที่มาที่นี่

“อินเตอร์ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของผม เชื่อว่าตัวเองสามารถเติบโตได้ที่สโมสรแห่งนี้ ในขณะเดียวกันเชื่อว่าผมสามารถช่วยทีมได้ไม่ว่าจะทางใดทางหนึ่ง แน่นอนว่าการยิงประตูเป็นวัตถุปะสงค์หลัก แต่ผมคิดถึงผลงานของทีมมากกว่าผลงานส่วนตัว ผมมาที่นี่เพื่อสิ่งนี้ และหวังว่าจะประสบความสำเร็จบางสิ่งกับโมสรแห่งนี้” ลูกากู กล่าวเปิดใจ

Advertisement

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป อินเตอร์ มิลาน มีคิวบุกเยือนเลชเช่ ในคืนวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคมนี้ โดยปัจจุบันอินเตอร์ รั้งอันดับ 2 ของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ตามหลังยูเวนตุส จ่าฝูง 2 คะแนน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image