(มีคลิป) บอลอเมริกาใต้สุดเดือด! ‘เกรมิโอ’ ฟาดปาก ‘อินเตอร์นาซิอองนาล’ แจกถึง 8 ใบแดง

การแข่งขันฟุตบอลโคปา ลิบอร์ตาโดเรส ฟุตบอลสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปอเมริกาใต้ ระหว่าง เกรมิโอ กับ อินเตอร์นาซิอองนาล เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 มีนาคม (ตามเวลาประเทศไทย) กลายเป็นเกมสุดเดือดเมื่อมีถึง 8 ใบแดงในเกมนี้

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 88 เมื่อผู้เล่นทั้งสองฝ่ายเริ่มเปิดฉากปะทะกันก่อนที่บรรดานักเตะในม้านั่งสำรองจะเข้ามาผสมโรงด้วย

นักเตะของเกรมิโอนั้นพยายามประเคนทั้งเตะและเข่าใส่คู่แข่ง เช่นเดียวกับผู้เล่นของอินเตอร์นาซิอองนาล ก็รวบผู้เล่นของเกรมิโอร่วงลงไปนอนกับพื้นเช่นกัน และใช้เวลาหลายนาทีเหตุการณ์จึงสงบ

จากนั้นผู้ตัดสินจึงได้ชูใบแดงไล่ถึง 8 ผู้เล่นออกจากสนาม แบ่งออกเป็นฝั่งละ 4 คน ของเกรมิโอมี เปเป้, ลูเซียโน่, ไคโญ่ เอนริเก้ และเปาโล มิรันด้า ขณะที่ของอินเตอร์นาซิอองนาล ได้แก่เอเดอร์นิลสัน, มอยเซส, วิคเตอร์ กูเอสต้า และบรูโน่ คอนไซเซา

Advertisement

สำหรับเกรมิโอ กับ อินเตอร์นาซิอองนาล นับเป็นคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฟุตบอลบราซิล ซึ่งนี่นับเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองทีมมาเจอกันในถ้วยชิงแชมป์ทวีปแบบนี้ และสุดท้ายผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 0-0

อย่างไรก็ตาม ยังเหลือเกมอีกหนึ่งนัดที่จะกลับไปเล่นที่บ้านของอินเตอร์นาซิอองนาล เดิมทีโปรแกรมวางไว้วันที่ 21 มีนาคม แต่ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image