ช้าอด! ‘ดอร์ทมุนด์’ ขีดเส้นตายให้ ‘แมนฯยู’ รีบตัดสินใจยื่นซื้อ ‘ซานโช่’

แฟ้มภาพ : REUTERS

ช้าอด! ‘ดอร์ทมุนด์’ ขีดเส้นตายให้ ‘แมนฯยู’ รีบตัดสินใจยื่นซื้อ ‘ซานโช่’

บิลด์ สื่อของเยอรมนี รายงานว่า “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์มุนด์ ขีดเส้นตายให้ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องยื่นซื้อเจดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลภายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ หากหวังจะคว้าตัวแข้งชาวอังกฤษกลับไปโชว์เพลงแข้งในบ้านเกิดฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ สกาย สปอร์ตส์ รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของปีศาจแดงว่า สโมสรดังของอังกฤษนั้นพร้อมจ่ายไม่เกิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,914 ล้านบาท) สำหรับดีลนี้ เพราะมองว่าสถานการณ์โควิด-19 นั้นส่งผลให้ราคาตลากนักเตะทั่วโลกนั้นตกลงจากเดิมกันถ้วนหน้า

อย่างไรก็ตาม บอลด์รายงานว่า ดอร์ทมุนด์ยืนยันว่าจะไม่ลดราคาแข้งฟอร์มแรงรายนี้เด็ดขาด โดยปักป้ายตามเดิม 120 ล้านยูโรหรือ 109 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,257 ล้านบาท) และต้องยื่นซื้อภายในวันที่ 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น เนื่องจากวันดังกล่าวเป็นกำหนดการสำหรับเริ่มซ้อมปรีซีซั่นของดอร์ทมุนด์ ที่จะเหินฟ้าไปลับแข้งกันในสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อเตรียมแผนสำหรับลงแข่งในฤดูกาลใหม่ต่อไป

นอกจากนี้มีรายงานว่า ซานโช่ ยังไม่ได้มีใจย้ายซบแมนฯยูแบบเต็มร้อย เนื่องจากต้องการรอให้ทีมปีศาจแดงคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้ก่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image