โหดแน่! ‘คอสต้า’ ลั่นพร้อมปะทะ – ซัวเรซ พร้อมกัด หลังได้ร่วมงานกันที่ตราหมี

Photo : Reuters

โหดแน่! ‘คอสต้า’ ลั่นพร้อมปะทะ – ซัวเรซ พร้อมกัด หลังได้ร่วมงานกันที่ตราหมี

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมเกรี้ยวกราดของ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด มั่นใจว่าจะสามารถจับคู่ประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมหน้าใหม่อย่างหลุยส์ ซัวเรซ และทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้ดีอย่างแน่นอน พร้อมขู่ทีมคู่แข่งว่าจะต้องเจอกับความโหดจากพวกเขาทั้งคู่ด้วย

สำหรับซัวเรซเพิ่งจะประเดิมสนามเกมแรกในสีเสื้อของแอตฯ มาดริด ด้วยการทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามเป็นตัวสำรองช่วง 20 นาทีสุดท้าย ในเกมที่ตราหมีเปิดบ้านถล่มกรานาด้าขาดลอย 6-1 เมื่อวันที่ 27 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่นในสเปน

คอสต้า กล่าวแบบมีอารมร์ขันว่า “ซัวเรซเป็นนักเตะที่ดีมากๆ เราคนหนึ่งสามารถลุยฟัดลุยปะทะได้ ส่วนอีกคนก็สามารถกัดได้

ทั้งนี้ คอสต้าให้สัมภาษณ์เชิงหยอกล้อเพื่อนร่วมทีมในเหตุการณ์ที่ซัวเรซกัดเข้าที่ไหล่ของจิออร์จิโอ้ คิเอลลินี่ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 และยังเคยก่อวีรกรรมคล้ายๆ ลักษณะเดียวกันนี้ในช่วงที่ค้าแข้งให้กับลิเวอร์พูลและอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม

Advertisement

นอกจากนี้ คอสต้ายังเผยว่า แอตฯ มาดริด โชคดีมากๆ ทีได้ซัวเรซมาร่วมทีม หลังจากทำผลงาน 198 ประตูตลอด 6 ซีซั่นกับาร์เซโลน่า ก่อนย้ายเข้ามาอยู่ในถิ่นคัมป์นูภายใต้การคุมทีมของโรนัลด์ คูมัน

“เราโชคดีมากๆ ที่ได้ซัวเรซมาร่วมทีม แต่ก็ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าทำไมบาร์เซโลน่าถึงปล่อยเขาออกจากทีม เชื่อว่าซัวเรซจะช่วยเราทะลวงตาข่ายได้อีกมากมายแน่นอน พร้อมกับจิตวิญญาณและความกระหายในการไล่ล่าถ้วยรางวัล” คอสต้า กล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image