‘วินิจ’ คอนเฟิร์ม จัดศึก ‘แดงเดือด’ ที่ไทย ดีเดย์ 12 ก.ค. ค่าบัตรขั้นต่ำ5พัน รอแถลง 9 มี.ค.นี้

‘วินิจ’ คอนเฟิร์ม จัดศึก ‘แดงเดือด’ ที่ไทย ดีเดย์ 12 ก.ค. ค่าบัตรขั้นต่ำ5พัน รอแถลง 9 มี.ค.นี้

ความคืบหน้าล่าสุดการจัดการแข่งขันฟุตบอล “ศึกแดงเดือด” ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บนแผ่นดินเอเชียเป็นครั้งแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า นายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด เป็นโต้โผใหญ่ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ วันที่ 12 กรกฎาคม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมติชน ต่อสายตรงไปยังนายวินิจ ได้รับการยืนยันว่า สัญญาเรียบร้อยในรายละเอียดทุกอย่าง อยู่ในส่วนของการขอลายเซ็นต์จากทุกฝ่ายอยู่ ในส่วนของตัวเองได้ลงนามในสัญญาเรียบร้อย เหลือทางฝั่งทั้งสองสโมสรอีกราวๆ 6 คน เซ็นรับรองให้เรียบร้อย เรื่องบัตรเข้าชมขั้นต่ำ 5,000 บาท ส่วนรายละเอียดต่างๆ ก็จะไปชี้แจงเพิ่มในการแถลงข่าวอีกครั้ง ในวันที่ 9 มีนาคม เวลา 15:00 น. ที่แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

นายวินิจ กล่าวต่อว่า ศึกแดงเดือดครั้งแรกบนแผ่นดินเอเชีย จะจัดขึ้นในชื่องาน “THE MATCH Bangkok Century Cup 2022” พร้อมยืนยันนักเตะชุดใหญ่ฟูลทีม หวังเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก กระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับการท่องเที่ยว

ทั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 3 ที่การแข่งขันระหว่างสองยอดทีมจากเกาะอังกฤษ จะออกมาแข่งขันนอกประเทศ และเป็นครั้งแรกที่จะมาจัดการแข่งขันกันในทวีปเอเชีย โดย 2 ครั้งก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยน คัพ ที่สหรัฐอเมริกา ครั้งแรก ปี 2014 แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ 3-1 ก่อนที่จะมาเจอกันอีกครั้ง ปี 2018 ครั้งนั้นเป็นหงส์แดงที่ล้างแค้นเอาชนะไปได้ 4-1

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image