บูธขายเสื้อ ‘หงส์-ผี’ คึกคัก คนแห่ซื้อเสื้อ ‘ซาลาห์’ จนขาดตลาด

บูธขายเสื้อ ‘หงส์-ผี’ คึกคัก คนแห่ซื้อเสื้อ ‘ซาลาห์’ จนขาดตลาด

ความเคลื่อนไหวศึก “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซนจูรี่ คัพ 2022” ศึกแดงเดือดบนแผ่นดินเอเชียครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ระหว่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่จะฟาดแข้งกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในช่วงค่ำวันนี้ คิกออฟเวลา 20.00 น.นั้น

อ่านข่าวเพิ่มเติม  แฟนหงส์-ผีคึกคักมากันตั้งแต่เที่ยง ‘ไทยทิคเก็ต’ ยังมีตั๋วขายหน้าสนาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณบูธกิจกรรม ซึ่งบริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ผู้บริหารร้านกีฬาซูเปอร์สปอร์ต ผู้จำหน่ายสินค้าจากทั้งสโมสรลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการจัดบูธขายของที่ระลึกรวมถึงชุดแข่งของทั้งสองสโมสรบริเวณด้านหน้าสนาม ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนคลับของทั้งสองสโมสรที่มาอุดหนุนสินค้าลิขสิทธิ์กัน

Advertisement

โดยในส่วนของลิเวอร์พูลนั้นชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่ได้รับความสนใจอย่างมาก มีแฟนบอลต่อคิวซื้อเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งติดชื่อนักเตะที่ตัวเองชื่นชอบ โดยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงเบอร์ 1 ประจำทีม ที่่แฟนบอลแห่กันติดชื่อจนขายหมดเป็นที่เรียบร้อย ตามด้วยนักเตะใหม่อย่าง ดาร์วิน นูเญซ ที่ติดกันจนตัวอักษร N หมด ไม่สามารถจำหน่ายได้เช่นกัน รองลงมาคือ เวอร์จิล ฟาน ไดค์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และติอาโก้ อัลคันทาร่า

ทางฝั่งของทีมปีศาจแดงนั้นสามารถติดชื่อของ คริสเตียโน่​ โรนัลโด้ ซุป’ตาร์เบอร์ 1 ของทีมได้ในแบบที่เป็นเซตมาพร้อม แต่นักเตะคนอื่นๆ จะต้องดูตามตัวอักษรเช่นกัน ซึ่งคนที่ฮอตฮิตมากที่สุดรองจากโรนัลโด้ก็คือ บรูโน่ แฟร์นันเดส ที่จำหน่ายชื่อหมดไปแล้ว

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image