‘คล็อปป์’ ปลื้มใจแฟนบอลไทยให้การต้อนรับดี ยันพร้อมกลับมาอีกในอนาคต

 

‘คล็อปป์’ ปลื้มใจแฟนบอลไทยให้การต้อนรับดี ยันพร้อมกลับมาอีกในอนาคต

 

หลังจบการแข่งขัน “เดอะ แมตช์ แบงค็อก เซ็นจูรี่ คัพ 2022” ซึ่ง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไปได้ 4-0 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง กล่าวว่า โดยรวมในวันนี้ทุกอย่างดีมากๆ ทั้งเรื่องของบรรยากาศ การต้อนรับ หรือการจัดการต่างๆ เพียงแค่ผลลัพธ์มันไม่โอเคเท่านั้นเอง จริงๆ เกมนี้ดูจะเป็นเกมที่เร็วเกินไปสำหรับทีมของเรา ทำให้ยังมีจังหวะผิดพลาดอยู่ และทำให้เสียประตู รวมถึงแมนฯ ยูไนเต็ดเองก็ฝึกซ้อมมานานกว่าด้วย อย่างไรก็ตาม มันก็มีทั้งจังหวะที่ดีอยู่บ้าง และเกมนัดนี้จะทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีกลับไป

Advertisement

คล็อปป์ตอบคำถามถึงฟอร์มการเล่นของผู้เล่นใหม่อย่างฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ และดาร์วิน นูเญซ ว่า ทั้งสองคนเพิ่งจะมาร่วมทีมได้ไม่นาน คาร์วัลโญ่มีเวลา 8 วัน นูเญซมีเวลา 3 วัน ดังนั้น มันเร็วเกินไปที่จะพูดว่าใครทำได้ดีหรือไม่ดี รวมถึงตำแหน่งของนูเญซนั้นสามารถเล่นได้ทั้งกองหน้าตัวเป้าหรือจะถ่างออกไปเล่นด้านข้างได้เหมือนกัน แม้ว่าตามโปรไฟล์จะดูเป็นกองหน้าตัวเป้าก็ตาม

กุนซือหงส์แดงกล่าวทิ้งท้ายในการแถลงข่าวว่า ขอบคุณประเทศไทยมากๆ และทุกคนควรจะภูมิใจ ตลอด 2-3 วันที่ผ่านมาทุกคนมีความเป็นกันเองมากๆ ให้การต้อนรับอย่างดีและมีความสุขที่ได้มาเยือนประเทศไทย และจะกลับมาอีกครั้งแน่นอน

ทั้งนี้ ทีมลิเวอร์พูลจะออกเดินทางจากประเทศไทยไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อลงแข่งขันเกมอุ่นเครื่องอีกหนึ่งนัดกับ คริสตัล พาเลซ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 15 กรกฎาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image