แคมป์บอลมะกันยังฟัดกันนัว แม่เรย์น่าออกมาจวกกุนซือ เบอร์ฮัลเตอร์ เรื่องเตะเมีย

(Photo by Patrick T. FALLON / AFP)

แคมป์บอลมะกันยังฟัดกันนัว แม่เรย์น่าออกมาจวกกุนซือ เบอร์ฮัลเตอร์ เรื่องเตะเมีย

สื่อต่างประเทศรายงานความคืบหน้าการสืบสวนกรณีเกร็ก เบอร์ฮัลเตอร์ กุนซือทีมฟุตบอลทีมชาติสหรัฐชุดลุยศึก “ฟุตบอลโลก 2022” โดนกล่าวหาว่าเคยเตะภรรยาสมัยคบกันตอนเป็นวัยรุ่น และเจ้าตัวกับภรรยาออกมายอมรับรวมถึงอธิบายรายละเอียดของเหตุการณ์นั้น

ล่าสุด มีรายงานว่า คนที่แจ้งเรื่องดังกล่าวกับสหพันธ์ฟุตบอลแห่งสหรัฐอเมริกา คือ แม่ของโจวานนี่ เรย์น่า กองกลางชาวอเมริกัน ที่สื่อเคยรายงานว่ามีปัญหากับเบอร์ฮัลเตอร์นั่นเอง

ดาเนียล แม่ของเรย์น่า ซึ่งเป็นภรรยาของเคลาดิโอ เรย์น่า อดีตกัปตันทีมชาติสหรัฐ ออกมาโวยกับสื่อว่า ไม่แฟร์ที่คนรุมวิจารณ์ลูกชายของตนทั้งที่เบอร์ฮัลเตอร์เคยทำเรื่องที่แย่กว่านั้นในวัยเดียวกัน

โดยช่วงฟุตบอลโลก เรย์น่าไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแม้แต่เกมเดียว และเบอร์ฮัลเตอร์ก็พูดพาดพิงนักเตะคนหนึ่งว่า เกือบถูกส่งตัวกลับประเทศเพราะทำตัวไม่ดี ไม่สมความคาดหวังทั้งในและนอกสนาม และเรย์น่าก็มาโพสต์อินสตาแกรมว่า โค้ชบอกว่าเขาจะมีโอกาสลงเล่นน้อย ทำให้ไม่มีสมาธิกับการซ้อมรวมถึงเรื่องวินัย

Advertisement

ดาเนียลบอกด้วยว่า ไม่ได้ข่มขู่เบอร์ฮัลเตอร์ตามที่อีกฝ่ายอ้าง และยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างโค้ชมะกันกับภรรยารุนแรงกว่านั้น เพราะตัวเองเคยเป็นเพื่อนร่วมห้องของโรซาลินด์ ภรรยาของเบอร์ฮัลเตอร์ จึงรับรู้เรื่องต่างๆ ดี

ขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลสหรัฐประกาศตั้งแอนโธนี่ ฮัดสัน ผู้ช่วยโค้ชของเบอร์ฮัลเตอร์ ทำหน้าที่คุมทีมชั่วคราวในการเข้าแคมป์ในเดือนนี้

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image