แมนยูเปิดโผแข้งปัจจุบันอยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้า ไร้ชื่อ ‘เด เคอา’

Reuters

แมนยูเปิดโผแข้งปัจจุบันอยู่กับทีมต่อซีซั่นหน้า ไร้ชื่อ ‘เด เคอา’

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน เว็บไซต์สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยรายชื่อนักเตะชุดปัจจุบันที่จะยังอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ปรากฏว่าแม้ว่าผู้เล่นตัวหลักๆ จะยังคงอยู่กันพร้อมหน้า แต่กลับไม่มีชื่อดาบิด เด เคอา นายทวารชาวสเปน โดยเว็บไซต์สโมสรระบุว่า เนื่องจากเด เคอา จะหมดสัญญาเมื่อหมดเดือนนี้ และการเจรจายังคงเปิดกว้างเรื่องสัญญาใหม่

ขณะที่ “เดลี่ มิร์เรอร์” รายงานว่า สถานการณ์สัญญาใหม่ของเด เคอา ค่อนข้างสิ้นหวัง เนื่องจากเจ้าตัวไม่อยากยอมรับข้อเสนอให้ลดค่าเหนื่อยลงจากที่ได้รับสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์ (15.75 ล้านบาท) ทำให้การเจรจาไม่คืบ ประกอบกับก่อนหน้านี้ก็มีรายงานว่า อีริก เทน ฮาก กุนซือแมนยู ต้องการให้สโมสรเสริมตำแหน่งผู้รักษาประตูอีกคนเพื่อมาแย่งมือ 1 กับเด เคอา เพราะอยากได้คนที่สามารถเล่นบอลด้วยเท้าได้ดีด้วย

นอกจากนี้ แมนยูยังคงใส่ชื่อของเมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของทีมที่ตกเป็นข่าวฉาวโดนจับข้อหาทำร้ายร่างกายและข่มขืนอดีตแฟนสาวเมื่อต้นปีที่แล้ว แม้ในทางกฎหมาย กรีนวู้ดจะพ้นข้อกล่าวหาแล้ว แต่สโมสรยังคงสอบสวนเป็นการภายใน และยังไม่ได้ข้อสรุปในขณะนี้ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า กรีนวู้ดอาจถูกส่งตัวไปเล่นในลีกอื่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า ระหว่างที่อนาคตของเขายังไม่ชัดเจน

Advertisement

สำหรับนักเตะที่กำลังเข้าข่ายเจรจาสัญญาใหม่คนอื่นๆ ได้แก่ รีส เบนเน็ตต์, อีธาน ลาร์ด, มาเตโอ เมเจีย

ขณะที่คนที่ถูกปล่อยตัว ได้แก่ ฟิล โจนส์, อักเซล ตวนเซเบ้, อีธาน กัลเบรธ, ดิชอน เบอร์นาร์ด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image