‘ศุภชัย’ลั่นขอเต็มที่เพื่อชาติ ลุ้นติด 20 คนสุดท้ายลุยเอเชี่ยนเกมส์

ภายหลังจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 29 นักเตะ ที่จะเข้ามาเก็บตัวเตรียมสู้ศึกเอเชี่ยนเกมส์ 2018 ประเทศอินโดนีเซีย โดยมีชื่อของ “อาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวรุ่งจากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ฤดูกาลนี้ทำไปแล้ว 5 ประตูด้วยกันนั้น

ศุภชัยกล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง ที่ผ่านมาพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และทำงานหนักทุกครั้งที่ได้รับโอกาสในนามสโมสร เพื่อหวังจะได้มีโอกาสกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

“ทุกครั้งที่ติดทีมชาติไทยมันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวเรา ผมเชื่อว่าทุกคนมีความกระหายอยากเล่นให้ทีมชาติไทย ส่วนผมจะติดเป็น 20 คนสุดท้ายหรือไม่นั้น อยู่ที่โค้ชเป็นคนตัดสินใจครับ”

ดาวรุ่งจาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถูกจับไปเล่นกองกลางบ่อยครั้งในนามสโมสร ซึ่งตัวศุภชัยเผยว่า การได้เล่นหลายตำแหน่งทำให้ได้โอกาสเรียนรู้ และพยายามศึกษาการเล่นของรุ่นพี่และทำตามคำสั่งโค้ชอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะได้ลงตำแหน่งใด ส่วนกองหน้าถ้าได้เล่นจะพยายามทำประตูให้ได้ เพราะเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง

Advertisement

สำหรับทีมชาติไทย ชุดเตรียมเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 จะเข้ารายงานตัว ณ ห้องประชุมชั้น 1 ที่ทำการสมาคมในวันที่ 7 สิงหาคม เวลา 10.30 น. ก่อนจะเข้าเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ระหว่างวันที่ 8-11 สิงหาคม จากนั้นจะมีการตัดตัวผู้เล่นให้เหลือ 20 คนสุดท้าย เพื่อเดินทางไปแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 18 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 12 สิงหาคม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image