‘ไทยเบฟ’มอบ10ล้านหนุน’ช้างศึก’ปีที่3 มั่นใจอีกไม่นานได้ลุยบอลโลก

นายสุรพล อุทินทุ ผู้อำนวยการสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดย “เครื่องดื่มตราช้าง” จัดพิธีมอบเงินสนับสนุนกองทุนช้างศึก จำนวน 10 ล้านบาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยมี “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นตัวแทนรับมอบเงิน ที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม

บิ๊กอ๊อด กล่าวว่า ต้องขอบคุณเครื่องดื่มตราช้างที่มอบเงินสนับสนุนให้กับสมาคมฯ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อเป็นการสร้างรากฐานการพัฒนานักฟุตบอลไทยตั้งแต่ระดับเยาวชนจนถึงชุดใหญ่ ซึ่งจะนำเงินไปใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

ด้านนายสุรพล กล่าวว่า เครื่องดื่มตราช้างให้การสนับสนุนฟุตบอลไทยมาต่อเนื่องและยาวนานกว่า 20 ปี และได้มอบเงินสนับสนุน 100 ล้านบาท แบ่งจ่ายปีละ 10 ล้านในระยะเวลา 10 ปี เพื่อให้สมาคมฯ นำไปใช้ในการพัฒนานักฟุตบอลไทย ตามโร้ดแมปที่วางไว้ว่าอีก 20 ปี ข้างหน้า จะไปฟุตบอลโลก ดังนั้นต้องให้ความสำคัญกับเยาวชน สร้างกระดูกตั้งแต่วัยเยาว์ พัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ชุดใหญ่ ที่ผ่านมาเห็นการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าอีกไม่นานจะได้ไปฟุตบอลโลกอย่างแน่นอน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image