‘แข้งเทพ’จัดหนัก! ถล่ม ‘อินทรีทัพฟ้า’ เละเทะ 6-2

“แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์ โชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง ในการแข่งขัน “โตโยต้า ไทยลีก 2018” นัดที่ 32 ของฤดูกาล ที่ทรู สเตเดียม เมื่อวันที่ 29 กันยายน

เปิดเกมมาแบงค็อกเปิดเกมรุกใส่ทันที่ก่อนจะได้ประตูขึ้นนำในนาทีที่ 30 จากจังหวะที่ วันชัย จารุนงคราญ เปิดบอลให้ ร็อบสัน พุ่งโหม่งเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0

นาที 32 แบงค็อกมาได้ประตูหนีห่าง จากจังหวะที่ ร็อบสัน เก็บบอลได้ก่อนไหลให้ เอกชัย สำเร แต่งหนึ่งจังหวะก่อนยิงเข้าไปให้ แบงค็อก หนีไปเป็น 2-0 และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาเป็น สุมัญญา ปุริสาย ที่ได้ตะลุยเข้ามาก่อนยิงเข้าไปให้ แบงค็อก หนีห่างแอร์ฟอร์ซ เป็น 3-0

Advertisement

แต่แอร์ฟอร์ซไม่ยอมง่ายๆ นาที 58 มาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ กิตติพงษ์ ปถมสุข เปิดบอลให้ เกร็ก ฮูล่า หลุดเข้าไปยิงให้ทีมไล่มาเป็น 1-3

แต่นาที 81 แบงค็อก ก็มาได้ประตูหนีห่างอีกครั้งจากจังหวะที่ วานเดอร์ หลุยส์ แทงทะลุช่องให้ ธีรเทพ วิโนทัย หลุดเข้าไปยิงให้ เจ้าถิ่นหนีแอร์ฟอร์ซ ไปเป็น 4-1

นาที 85 แอร์ฟอร์ซมาได้ประตูตีตื้นอีกครั้ง จากจังหวะที่ พิชิตย์ ใจบุญ วางบอลให้ วรายุทธ กล่อมนาค โหม่งเข้าไปให้ทีมไล่มาเป็น 2-4

Advertisement

แต่นาที 86 แบงค็อก ก็มาได้ประตูหนีห่างออกไปอีกจากจังหวะที่ เอกชัย สำเร เติมมาทางขวาก่อนเปิดบอลให้ ธีรเทพ วิโนทัย ชาร์จที่เสาสองเข้าไปให้ เจ้าถิ่นหนีไปเป็น 5-2

เท่านั้นไม่พอ รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ยังมายิงประตูปิดท้าย ช่วยให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ไป 6-2 เก็บเพิ่มเป็น 69 คะแนน ส่วน แอร์ฟอร์ซ มี 16 คะแนนเท่าเดิม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image