ผลงานดี! ‘พลังเพลิง’จับ ‘โค้ชโจ’ ต่อสัญญาใหม่ ตั้งเป้าอยู่รอดไทยลีกปีหน้า

“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ทีมน้องใหม่ศึก “โตโยต้า ไทยลีก 2019” ทำการต่อสัญญากับ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเพื่อคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้าเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ยังได้ทำการแต่งตั้ง “โค้ชนพ” นพพร เอกศาสตรา อดีตกุนซือที่เคยคุมทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดเมื่อฤดูกาล 2014 ซึ่งปัจจุบันเพิ่งสอบผ่านดีกรีโค้ชระดับโปรไลเซนส์เข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษาสโมสร เพื่อผนึกกำลังช่วยกันนำทีมลุยศึกไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้า

โค้ชโจ กล่าวว่า ต้องขอบคุณประธานสโมสร นายสรัฐ รังคสิริ ที่มอบความไว้วางใจให้คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า ซึ่งตนไม่ต้องใช้การตัดสินใจอะไรมาก เพราะอยากคุมทีมเล่นในลีกสูงสุดต่ออยู่แล้ว และเป็นงานที่ท้าทาย การลงเล่นในไทยลีก 1 ไม่มีเกมไหนที่ง่าย ดังนั้นจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุด

“ในช่วงปรีซีซั่นจะเรียกนักเตะกลับมาฝึกซ้อมในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ส่วนเป้าหมายคือต้องพาทีมอยู่รอดในฤดูกาลหน้าให้ได้” โค้ชโจกล่าวปิดท้าย

สำหรับ “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เข้ามาคุมทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เมื่อปี 2016 โดยการคุมทีมปีแรกในฤดูกาล 2017 พาทีมจบในอันดับที่ 5 ของศึกไทยลีก 2 ก่อนจะมาแก้ตัวในฤดูกาล 2018 ด้วยการพาทีมจบด้วยการเป็นแชมป์ของศึกไทยลีก 2 พร้อมกับได้เลื่อนชั้นกลับขึ้นไปเล่นในศึกไทยลีก 1 ในรอบ 5 ปีได้สำเร็จ โดยสถิติตลอดการคุมทีมใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาในทุกรายการทั้งหมด 70 นัด แบ่งเป็นชนะ 37 เสมอ 13 และแพ้ 20 นัด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image