‘ซิโก้’เผยนั่งชมเกมเลสเตอร์ใกล้ๆ ‘เจ้าสัววิชัย’ ก่อนเกิดอุบัติเหตุ รับช็อคทำอะไรไม่ถูก

หลังจากสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ ออกแถลงการณ์ยืนยันการเสียชีวิตของนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรชาวไทย และประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ วัย 61 ปี ซึ่งประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกไฟลุกท่วม บริเวณลานจอดรถใกล้สนามฟุตบอลคิงเพาเวอร์ สเตเดียม หลังจบเกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านไล่ตีเสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมานั้น

โดยในเกมดังกล่าว “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย ซึ่งนำเยาวชนที่ไปซัมเมอร์ที่อังกฤษ เข้าไปชมเกม เลสเตอร์ พบ เวสต์แฮม ที่คิงเพาเวอร์ สเตเดียม ซึ่งล่าสุดได้เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซิโก้ กล่าวว่า เป็นเรื่องน่าเศร้า วันนั้นพอกลับออกจากสนามได้ 15 นาทีก็ทราบข่าว มือไม้สั่น ขาสั่น ทำอะไรไม่ถูก นายวิชัย สร้างชื่อเสียงให้คนไทย ติดตามข่าวนอนไม่หลับทั้งคืน เกมดังกล่าว ได้นั่งชมใกล้ๆ กับ นายวิชัย ตามที่นั่งที่ได้รับความอนุเคราะห์ให้ตนและทีมงาน แต่ไม่มีโอกาสคุยอะไรกัน ซึ่งก่อนกลับมาไทยคณะก็ได้นำดอกไม้ไปวางที่สนามคิงเพาเวอร์ แฟนเลสเตอร์ก็บอกไม่น่าเชื่อๆ

“ต้องขอบคุณคุณอาวิชัย ที่ให้โอกาสผมหลายครั้ง รวมทั้งตอนทำทีมชาติ ให้ทีมงานไปฝึกงานที่เลสเตอร์ และส่งทีมสเกาต์มาช่วยตอนคัดบอลโลก เรื่องฟุตบอลท่านไม่เคยปฏิเสธคนไทยเลย” อดีตกองหน้าจอมตีลังกากล่าวปิดท้าย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image