‘สรรวัชญ์’ท้าแฟนบอลเกรียนมาด่าในสนาม เผยบัตรไทย-อินโดขายไม่ถึงครึ่ง (มีคลิป)

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งกำลังลงแข่งขันป้องกันแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018” โดยเตรียมลงสนามนัดที่สอง ของกลุ่มบี ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ อินโดนีเซีย ในวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เอชดี นั้น

ล่าสุดมีรายงานว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันนั้นถูกจำหน่ายได้เพียงครึ่งเดียวของความจุสนามเท่านั้น โดยจากบัตร 48,000 ใบ จำหน่ายไปแล้วแค่ 23,300 ใบ เหลืออยู่ถึง 24,700 ใบ

“แคมป์” สรรวัชญ์ เดชมิตร มิดฟิลด์ทีมชาติไทย กล่าวว่า ตนอยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ฟุตบอลไทยเยอะอย่าง มาเลเซีย, อินโดนีเซีย ทำไมคนดู 4-5 หมื่นคน เพราะกองเชียร์เหล่านั้นรักประเทศเขา ไม่ได้มองว่าเจอทีมด้อยกว่า

“เราทำงานตรงนี้เหนื่อยมากพอแล้ว เราอยากได้ยินเสียงจากรอบสนาม เสียงจากพวกคุณ ไม่ใช่เสียงจากพวกเพจ คุณซื้อบัตรมาเถอะ เข้ามาด่าในสนามก็ได้ ขอให้เต็มๆ ถ้าด่าแล้วทำให้วิ่ง 90 นาที แล้วยิงนาทีสุดท้าย ผมจะขอบคุณพวกคุณ ที่มาด่าเรา แล้วทำให้เราต้องแสดงออกในจุดนั้น” กองกลางทีมชาติไทยกล่าวปิดท้าย

Advertisement

ทั้งนี้ผลการแข่งขันในกลุ่มบี เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา อินโดนีเซีย ชนะ ติมอร์เลสเต 3-1 และฟิลิปปินส์ ชนะ สิงคโปร์ 1-0 ทำให้ตารางคะแนน มี 4 ทีมมี 3 คะแนนเท่ากัน แต่ไทยนำเป็นจ่าฝูงเพราะประตูได้เสียดีกว่าทุกทีม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image