‘อดิศักดิ์’ยันไม่สนเรื่องดาวซัลโว พุ่งเป้าพาทีมซิวแชมป์ให้ได้

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งกำลังลงแข่งขันป้องกันแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018” โดยเตรียมลงสนามนัดที่สอง ของกลุ่มบี ด้วยการเปิดราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ อินโดนีเซีย ในวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เอชดี นั้น

“กอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวซัลโวของทีมที่ยิงไป 6 ประตูในเกมแรกกับติมอร์เลสเต เปิดเผยว่า “ตอนนี้ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดครับ ผมยังมีเรื่องอาการบาดเจ็บที่กังวลอยู่ เวลาเจอเกมหนักๆ ก็กลัวว่าจะเจ็บซ้ำ แต่ก็พยายามจะลืมมันให้ได้ และพยายามมองไปข้างหน้า เรียนรู้จากอดีตที่ผ่านมา ว่าเราควรหลบหลีกยังไง ส่วนตัวไม่อยากกลับไปเป็นแบบนั้นแล้วครับ”

“เรื่องดาวซัลโว ผมไม่ได้สนใจเลยครับ ผมอยากได้แชมป์มากกว่า เพราะ 2 ปีที่แล้ว ผมไม่มีส่วนร่วมกับทีม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และอย่างที่ผมเคยบอก ทุกๆนัด ผมแค่อยากมีส่วนร่วมกับทีมให้ได้มากที่สุด ดังนั้น ผมไม่ได้คาดหวังกับผลงานส่วนตัวเลยครับ”

“ขณะที่เป้าหมาย ผมพยายามมองแบบเกมต่อเกม ทุกๆ นัดสำหรับผม คือการเริ่มใหม่หมด ที่สำคัญ ผมก็ไม่ได้คิดว่า เราเหนือกว่าใคร ถ้าเราอยากประสบความสำเร็จ เราต้องพยายามทำงานให้หนักกว่าทีมอื่นๆ ครับ” อดิศักดิ์ ปิดท้าย

Advertisement

สำหรับโปรแกรมต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในรายการชิงแชมป์อาเซียน 2018 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.30 น. บัตรมีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 HD

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image