‘เนวิน’กระตุ้นแข้ง ‘ปราสาทสายฟ้า’ นำจ่าฝูงแล้วห้ามลงอีก พร้อมฝากตามเพื่อนที่ฟอร์มหายด้วย

หลังจากที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ พีทีที ระยอง 1-0 แซงกลับไปนำเป็นจ่าฝูง เพราะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ ราชบุรี มิตรผล 1-1 ทำให้ ผ่าน 22 นัด บุรีรัมย์ มี 41 แต้ม มากกว่า เชียงราย 1 แต้ม เหลืออีก 8 เกมให้ลงเล่น

โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือบุรีรัมย์ พูดกับนักเตะในห้องแต่งตัวว่า อย่างที่บอกไว้ว่า เป็นความท้าท้าย ต้องทำให้ดีที่สุดถึงวินาทีสุดท้าย ชนะ 8 แมตช์ติดให้ได้ ตอนนี้เตรียมพร้อมสำหรับแมตช์ต่อไป ลงไปเล่นด้วยความแข็งแรง เชื่อมั่น และกระหาย ตอนนี้กลับเป็นจ่าฝูง จะรักษาต่อไป แสดงให้เห็นหัวใจแชมป์ ต้องไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดไป ทุกคนทั้งตัวจริง สำรอง ต้องร่วมกัน อย่าพอใจแค่นี้

ด้าน นายเนวิน ชิดชอบ ประธาน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวกับแข้งปราสาทสายฟ้าว่า ขอบใจสำหรับ 3 แต้ม สิ่งที่อยากเห็นคือ สู้ขาดใจ สู้จนวินาทีสุดท้าย รู้ว่าเหนื่อย รู้ว่าหมด แต่ต้องหัวใจใหญ่กว่า ถึงผ่านมาได้ ฟุตบอลอยู่ที่ใจ ดังนั้น อีก 8 เกม ต้องยืนอยู่บนหัวตาราง ไม่ว่าเล่นกับทีมไหน ต้องสู้ขาดใจ แสดงให้เห็นว่าใจใหญ่กว่า พักผ่อนให้มาก เอาตัวเองกลับมาใน 2 วัน เพราะมีเกมกับ ตราด เอฟซี ในศึกช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม รออยู่ในวันพุธ

“ปีนี้ เหมือนยาก แต่ต้องทำให้ได้ สำหรับทุกแชมป์ ขอให้จดจำหัวใจสู้วันนี้ไว้”

Advertisement

ตอนท้าย นายเนวิน ยังบอกให้ ศุภชัย ใจเด็ด, ศศลักษณ์ ไหประโคน, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ให้ช่วยไปกระตุ้นนักเตะคนสนิทที่นั่งอยู่ด้วยกันคือ พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลัง กับ กรกช วิริยอุดมศิริ แบ๊กซ้าย คืนฟอร์มเก่งโดยเร็ว

“อาร์ม, พี, โอ๊ต มีเวลา 2 วันไปตามหา โย่ง มา แล้วก็ มิงค์ ด้วย จำเป็นต้องใช้ ไปตามมาให้ได้” นายเนวิน กล่าว

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ จะลงเล่น “ช้าง เอฟเอคัพ” รอบ 8 ทีมสุดท้าย ไปเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ในวันที่ 7 สิงหาคม เวลา 18.00 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image