‘โปลิศ’ ทุ่ม 80 ล้านหวังติดท็อป 8 ไทยลีก

 

นายไบรอัน แอล มาคาร์ ประธานสโมสรร่วมสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี เป็นประธานแถลงข่าว “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดตัวชุดแข่งขันในฤดูกาล 2020 และแถลงการณ์เตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฤดูกาล 2020 ภายใต้คำขวัญทีม RISE UP สื่อถึงการลุกกลับขึ้นมาบนตารางลีกสูงสุดในศึกโตโยต้าไทยลีก 2020 อีกครั้ง ที่โรงภาพยนตร์พารากอนซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 28 มกราคม

นายธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการสโมสร เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาโปลิศ เทโร เอฟซีไม่เคยตกลงไปอยู่ในไทยลีก 2 มาก่อน ฤดูกาลที่ผ่านถือเป็นครั้งแรก ต้องขอบคุณผู้บริหารสโมสรที่ยังไว้ใจ กระทั้งสามารถกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดอีกครั้ง สำหรับฤดูกาลนี้ แตกต่างจากฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะไม่มีซุปเปอร์สตาร์ แต่เน้นเล่นเป็นทีม อีกทั้งยังยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก ซึ่งเก็บตัวฝึกซ้อมกันมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ถือว่ามีความพร้อมมากสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง โดยจะใช้งบประมานกว่า 80 ล้านบาท ในการทำทีมฤดูกาลนี้

พล.ต.ต.รุ่งโรจน์ สายันประเสริฐ ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า เป้าหมายสำหรับฤดูกาลนี้ จากการที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมา จึงยังไม่อยากกดดันนักแตะมากนัก ตั้งเป้าไว้ว่าจะให้อยู่กลางตาราง โดยไม่ต่ำกว่าอันดับ 8
สำหรับงานนี้ ทีม โปลิศ เทโร เอฟซี นั้นได้มีการเปิดตัวชุดลำลอง ชุดซ้อม และชุดแข่งทุกชุด โดยโค้ชและนักฟุตบอลได้มาร่วมเดินแบบเปิดตัวชุดแข่ง นำโดย “โค้ชอ้น” รังสรรรค์ วิวัฒนชัยโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอน, ควอน แด ฮี นักเตะชาวเกาหลีใต้ , โดมินิค ตัน กองหลังทีมชาติมาเลเซีย และ ขวัญใจแฟนบอลชาวไทยอย่าง ทิตาธร และ ทิตาวีร์ อักษรศรี ฝาแฝดจากทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี

Advertisement

สำหรับชุดแข่งฤดูกาล 2020 ของ โปลิศ เทโร เอฟซี มี 3 สี ชุดเหย้า เป็น โทนสีแดงดำ กางเกงสีดำ ส่วนชุดเยือน 2 ชุด เสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาว และ เสื้อเหลือง กางเกงฟ้า

โปลิศ เทโร เอฟซี จะมีคิวประเดิมสนามในการแข่งขันศึกโตโยต้าไทยลีก 2020 ด้วยการเปิดบ้านพบ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สนามบุญยะจินดา ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image