‘มาริโอ’ ยันเคารพ ‘กาม่า’ เสมอ แต่นัดนี้ขอพา ‘กิเลน’ บุกเอาชนะ ‘บุรีรัมย์’ คาถิ่น

‘มาริโอ’ ยันเคารพ ‘กาม่า’ เสมอ แต่นัดนี้ขอพา ‘กิเลน’ บุกเอาชนะ ‘บุรีรัมย์’ คาถิ่น

ความพร้อมการแข่งขันฟุตบอล “โตโยต้า ไทยลีก 2020” นัดที่ 11 ของฤดูกาล คู่บิ๊กแมตช์ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 ของตาราง จะเจอกับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ที่ช้าง อารีนา ในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 (35)

นัดล่าสุดของปราสาทสายฟ้า เป็นการประเดิมโค้ชใหม่หน้าเก่าอย่าง อเล็กซานเดร กามา บุกไปเสมอกับ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี 2-2 ส่วนเอสซีจี เมืองทองฯ ก็เปิดตัวกุนซือใหม่อย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ด้วยการบุกไปเอาชนะโปลิศ เทโร มา 3-1

ขณะที่ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือเอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวว่า แน่นอนว่าเกมนี้เป็นบิ๊กแมตช์และเกมที่สำคัญสำหรับทั้งสองทีม และน่าจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทยลีก เชื่อว่านักเตะทุกคนในทีมพร้อมจะลงสนามในเกมนี้ เพื่อทำให้ดีที่สุดให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ข่าวดีคือไม่มีนักเตะคนใดบาดเจ็บเลย ทุกคนจะพร้อมเต็มที่และฟิตเต็มร้อยสำหรับเกมนี้

มาริโอ กล่าวถึงกาม่า ว่า ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และเคารพการทำงานของกาม่าเสมอ เรียกได้ว่าเป็นคนที่สร้างสิ่งต่างๆ ให้กับวงการฟุตบอลไทยอย่างยาวนาน พาทุกทีมที่คุมประสบความสำเร็จได้หมด และรู้จักเมืองทองฯ เป็นอย่างดี ทว่าตอนนี้ตัวเองก็ต้องโฟกัสที่ทีม และถึงจะเคารพกาม่าแค่ไหน แต่ก็หวังจะเอาชนะให้ได้ในเกมนี้

Advertisement

“สิ่งที่ผมทำกับเมืองทองคือผมพยายามถ่ายทอดตัวผม ปรัชญาของผมให้กับนักเตะทุกคน เกมนี้เป็นการเจอกันของสองทีมใหญ่ แม้ปัจจุบัน ทั้งสองทีมจะอยู่บริเวณกลางตาราง แต่เราจะพยายามทำเต็มที่ หวังว่าเราจะมีแต้มในเกมนี้ และก็มั่นใจมาก ว่าเราจะทำได้ เราเคารพบุรีรัมย์ พวกเขามีศักยภาพและเป็นทีมต่อ แต่ผมเชื่อว่าเราเองก็มีโอกาส และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในเกมนี้” มาริโอกล่าวปิดท้าย

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก แมตช์เดย์ ที่ 11

วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563

Advertisement

17.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนาม สิงห์ สเตเดียม ช่อง 9 MCOT HD

18.00 น. ระยอง เอฟซี พบ ตราด เอฟซี ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง ช่อง ททบ.5 HD1

18.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ช้าง อารีนา ช่อง 7HD

18.30 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ที่ สนาม ทรู สเตเดียม ช่อง NBT 2HD

วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน 2563

17.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ช่อง 9 MCOT HD

18.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สุโขทัย เอฟซี ที่สนาม สมุทรปราการ สเตเดียม ช่อง ททบ.5 HD1

18.30 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ช่อง NBT 2HD

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image