‘ฉัตรมงคล’ สุดปลื้มได้ติด ‘ช้างศึก’ ชุดใหญ่ รับเสียดายอดเล่นร่วม ‘ศุภณัฏฐ์’

‘ฉัตรมงคล’ สุดปลื้มได้ติด ‘ช้างศึก’ ชุดใหญ่ รับเสียดายอดเล่นร่วม ‘ศุภณัฏฐ์’

หลังจากที่ อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ประกาศรายชื่อนักเตะ 23 คน ที่จะทำการเก็บตัวในช่วงฟีฟ่าเดย์ เดือนพฤศจิกายน และมีเกมอุ่นเครื่องกับออลสตาร์ไทยลีก ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ซึ่งมีนักเตะหน้าใหม่เข้ามาติดทีมชาติหลายต่อหลายคน หนึ่งในนั้นคือ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ แบ๊กซ้ายจอมบุกจาก “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี

ซึ่ง ฉัตรมงคล เปิดเผยว่า รู้สึกภูมิใจและประทับใจอย่างมาก เพราะการติดทีมชาติไทยชุดใหญ่เป็นความฝันของผม ไม่คิดว่าโอกาสจะมาถึงตัวเร็วขนาดนี้ ทุกคนในครอบครัวภูมิใจมากๆ ที่ผ่านมาทั้งรุ่นพี่, ผู้จัดการทีม และ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ก็ให้คำแนะนำและข้อคิด ตั้งแต่ที่มีชื่อติด 59 คนแล้ว ซึ่งทุกคนบอกว่าอย่าหลงตัวเอง อย่าคิดว่าตัวเองเก่ง ให้พยายามรักษาระดับการเล่นของตัวเองเอาไว้และพัฒนาตัวเองต่อไป

แบ๊กซ้ายชลบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับ “แบงค์ ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าที่เคยติดชุดใหญ่มาก่อนหน้านี้แล้ว กล่าวว่า ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเล่นร่วมกับศุภณัฏฐ์ในระดับชุดใหญ่เหมือนกัน เพราะว่าโตมาด้วยกัน และศุภณัฏฐ์ให้กำลังใจมาตลอดเพื่อมาติดทีมชาติชุดใหญ่ด้วยกันให้ได้ แต่วันหน้าก็หวังว่าจะได้กลับมาติดทีมชาติพร้อมกัน

ฉัตรมงคล กล่าวปิดท้ายว่า ปีนี้คือปีแรกที่ได้เล่นในไทยลีก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยเฉพาะเมื่อต้องดวลกับแข้งต่างชาติ พยายามเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการแข่งขัน ศึกษาการเล่นของคู่แข่ง แต่ยอมรับว่าเจอสถานการณ์จริงบางครั้งก็ยังทำได้ไม่ดี ก็ต้องเก็บมาเป็นประสบการณ์ และพยายามยกระดับการเล่นตัวเองต่อไป หวังว่าจะทำให้ดีขึ้นในช่วงหลังจากนี้

Advertisement

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำเก็บตัวเข้าแคมป์ในวันที่ 11-15 พฤศจิกายน ที่สนามซ้อม วินด์มิลล์ ฟุตบอลคลับ พร้อมมีโปรแกรมลงเล่นฟุตบอลนัดกระชับมิตร “THE WARRIORS ARE HERE” พบกับทีมไทยลีก ออล สตาร์ ในวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

แฟนบอล สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมเกมฟุตบอลนัดพิเศษ “THE WARRIORS ARE HERE” ระหว่างทีมชาติไทย พบ ไทยลีก ออลสตาร์ ได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ http://bit.ly/THAVSALLSTARS ซึ่งโซน WA-WE ราคา 300 บาท โซน WWWA-WWWB ราคา 200 บาท โซน EA-EB ราคา 150 บาท โซน EEA-EEB,EEEAEEEB ราคา 120 บาท และโซน NA-NB,SA-SB ราคา 100 บาท

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image