‘เอ็นบีที’ ยิงสด ‘เจ้าท่า’ กลับรังดวล ‘สุพรรณ’ – ‘ช่อง7’ ถ่ายบิ๊กแมตช์ ‘บีจี-ชลบุรี’

‘เอ็นบีที’ ยิงสด ‘เจ้าท่า’ กลับรังดวล ‘สุพรรณ’ – ‘ช่อง7’ ถ่ายบิ๊กแมตช์ ‘บีจี-ชลบุรี’

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เตรียมกลับมาใช้รังเหย้าของตัวเองอย่าง แพท สเตเดียม อีกครั้ง หลังจากประสบปัญหาด้านไฟสนามมาถึง 2 หนในฤดูกาลนี้ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เย็นวันนี้ ในเวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง เอ็นบีที 2 เอชดี

เกมนี้ สิงห์เจ้าท่าจะได้ 2 ผู้เล่นตัวเก่งอย่าง “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กับ เนลสัน โบนีญ่า กลับมาลงเล่นให้ทีมได้หลังหายจากอาการบาดเจ็บ แต่จะยังไม่มี เฮแบร์ตี้ เฟร์นันเดส กองหน้าตัวเก่งที่ยังบาดเจ็บอยู่ ส่วนสุพรรณบุรี ขาดผู้เล่นตัวหลักถึง 4 รายในการบุกมาเยือนสนามที่ได้ชื่อว่า “นรกทีมเยือน”

ทั้งนี้ การท่าเรือ ต้องการ 3 คะแนน เพื่อไล่ตามสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ที่แข่งมากกว่าอยู่ถึง 4 นัด ให้เหลือแต้มเดียวให้ได้ เพื่อจะแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ที่เป็นตั๋วไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปีหน้าแบบอัตโนมัติ ส่วนสุพรรณบุรี ก็ต้องการ 3 คะแนน เพื่อยังหวังติดท็อป 4 ไปเล่นถ้วยเอเชียปีหน้าเช่นกัน

ขณะที่วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ในเวลา 18.00 น. เกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ ระหว่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงเจ้าของสถิติไร้พ่าย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เอชดี (หมายเลข 35)

Advertisement

จ่าฝูงนั้นจะขาด อิรฟาน ฟานดี้ กองหลังชาวสิงคโปร์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บเพียงคนเดียว ส่วนชลบุรี ขาด เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และณัฐพล เปพาทย์ ที่บาดเจ็บอยู่ แต่ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ มั่นใจนักเตะในทีมพร้อมปะทะจ่าฝูง และหวังเก็บแต้มกลับบ้านให้ได้

ปิดท้ายในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 18.30 น. “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 5 ที่ยังลุ้นตั๋วไปเอซีแอล เปิดสนามทะเลหลวง รับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับที่อยู่อันดับ 11 และยังหวังโควต้าเอเชียเช่นกัน ถ่ายทอดสดทางช่องเอ็นบีที 2 เอชดี

เจ้าถิ่นจะขาดอิปสัน เมโล่ ดาวยิงคู่หูของ จอห์น บาจโจ้ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมเอาชนะสิงห์ เชียงราย มาได้สัปดาห์ก่อน ส่วนทางด้านบุรีรัมย์ เริ่มคืนฟอร์มเก่ง จะได้ “แบงค์” ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา กองหน้าดาวรุ่ง พร้อมลงสนามอีกครั้งหนึ่ง

Advertisement

สรุปโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 12
วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน
– 18.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดช่อง เอ็นบีที เอชดี 2

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน
– 18.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ที่ลีโอ สเตเดียม ช่อง 7 เอชดี
– 18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ระยอง เอฟซี ที่สาวอ่าว สเตเดียม ช่อง ททบ.5 เอชดี1
– 18.30 น. ตราด เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลาง จ.ตราด ช่อง เอ็นบีที เอชดี 2

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน
– 17.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่มิตรผล สเตเดียม ช่อง 9 เอ็มคอท เอชดี และ ทีสปอร์ต
– 18.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่เอสซีจี สเตเดียม ช่อง ททบ.5 เอชดี1
– 18.30 น. สุโขทัย เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ทะเลหลวง สเตเดียม ช่อง เอ็นบีที เอชดี 2

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image