‘ดิโอโก้’ พร้อมประเดิมบู๊ ‘ประจวบ’ ทันที ‘มุ้ย’ รอดวล’เทโร’ปีหน้า

‘ดิโอโก้’ พร้อมประเดิมบู๊ ‘ประจวบ’ ทันที ‘มุ้ย’ รอดวล’เทโร’ปีหน้า

หลังจากที่ “เดอะ แรบบิท บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปิดฉากเลกแรกของตัวเองด้วยการบุกถล่ม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 4-1 ทำผลงานชนะ 13 เสมอ 2 ไม่แพ้ใครเลย นำเป็นจ่าฝูงของตารางอยู่ในเวลานี้ พร้อมเสริมทัพในช่วงเลก 2 ด้วยการคว้าตัว ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กองหน้าชาวบราซิล และ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา มาร่วมทีมนั้น

ล่าสุด “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ ผอ.เดอะแรบบิท เปิดเผยว่า ในส่วนของดิโอโก้ที่ย้ายมาจาก ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคม และผ่านการกักตัว 14 วันเป็นที่เรียบร้อย มาตรการป้องกันโควิด-19 ซึ่งจะสามารถลงสนามได้ทันทีในเกมที่จะพบกับ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ที่จะลงสนามในวันที่ 26 ธันวาคม เวลา 17.00 น. เนื่องจากได้ส่งผลตรวจให้กับทางบริษัท ไทยลีก จำกัด เรียบร้อยแล้ว

โค้ชง้วน กล่าวต่อว่า ในส่วนของ ธีรศิลป์นั้น หลังจากที่เจลีกจบฤดูกาลลงก็จะเดินทางกลับมาประเทศไทยในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ทันที ก่อนจะเข้าสู่มาตรการการกักตัว 14 วัน ซึ่งทำให้เขาจะพร้อมกลับมาลงสนามช่วงหลังปีใหม่เป็นต้นไป

โดยเกมแรกหลังจากช่วงพักปีใหม่ บีจี ปทุม จะลงเล่นในวันที่ 10 มกราคม พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี

Advertisement

ก่อนหน้านี้ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเดอะแรบบิท ได้ออกมายืนยันว่าตลาดซื้อขายของบีจีในเลกสอง หลังจากได้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต, ธีรศิลป์ แดงดา และปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ เข้ามาร่วมทีม ก็จะไม่มีผู้เล่นรายใหม่เข้ามาร่วมทีมแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image