‘กว่างโซ้ง’ คว้าตัว ‘โช จี ฮุน’ กองกลางโสมขาว เข้าเสริมโควต้าเอเชีย

‘กว่างโซ้ง’ คว้าตัว ‘โช จี ฮุน’ กองกลางโสมขาว เข้าเสริมโควต้าเอเชีย

“กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัว โช จี ฮุน กองกลางอดีตทีมชาติเกาหลีใต้ วัย 30 ปี จากทีมกังวอน เอฟซี เข้ามาเสริมทีมในโควต้าเอเชีย โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 8 ทดแทน อี ยอง แร ที่กลับไปเล่นในบ้านเกิดตัวเองอีกครั้ง

โช จี ฮุน กล่าวว่า ผมติดตามฟุตบอลไทยอยู่พอสมควร ลีกฟุตบอลไทย รวมถึงทีมชาติไทยมีการพัฒนาไปในทางที่ดีมาก ไทยลีกมีความแข็งแกร่งมาก มีผู้เล่นไทยรวมถึงผู้เล่นต่างชาติที่มีระดับ มันนับเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมได้ย้ายมาเล่นให้กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมระดับแชมป์ของประเทศไทย ยิ่งได้เห็นเชียงราย ยูไนเต็ด โชว์ผลงานในถ้วยเอเชียที่ผ่านมา ผมประทับใจมาก และผมรอแทบไม่ไหวแล้ว ผมอยากจะลงสนามในสีเสื้อของทีมสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ให้โดยเร็วที่สุด

สำหรับ โช จี ฮุน มิดฟิลด์วัย 30 ปี มาพร้อมส่วนสูง 190 เซนติเมตร มีประสบการณ์โชกโชนในประเทศเกาหลีใต้ ผ่านการเล่นในศึกเคลีก มามากกว่า 100 นัดให้กับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงค์ , ซังจู ซังมู และล่าสุดกับต้นสังกัดเดิม กังวอน เอฟซี และเคยมีประสบการณ์ผ่านการเล่นถ้วยเอเชียเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ซูวอน ซัมซุง บลูวิงค์ พร้อมพ่วงดีกรีทีมชาติชุดเยาวชนของเกาหลีใต้ โดยเคยเล่นให้กับชุดยู-19, ยู-21และชุดปรีโอลิมปิก

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image