‘ธีรศิลป์’ เผยยังไม่ฟิตเต็มร้อย หวังจับคู่ ‘ดิโอโก้’ ระเบิดฟอร์มถล่มประตู

‘ธีรศิลป์’ เผยยังไม่ฟิตเต็มร้อย หวังจับคู่ ‘ดิโอโก้’ ระเบิดฟอร์มถล่มประตู

“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย เปิดใจครั้งแรกหลังย้ายมาร่วมทีม “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ว่า บรรยากาศการซ้อมในวันแรกนั้น ได้เจอกับเพื่อนเก่าบางคนที่เคยร่วมทีมมา หรือบางคนที่เป็นคู่แข่งกัน ได้พูดคุยสื่อสารกัน เป็นบรรยากาศที่ดีที่ได้มาร่วมทีม สาเหตุที่เลือกบีจีก็เพราะว่าได้ติดตามฟุตบอลไทย เห็นบีจีเป็นทีมที่มีเป้าหมายและยกระดับทีมขึ้นมาอย่างจริงจัง บีจีต้องการประสบความสำเร็จและสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ จึงอยากมีส่วนร่วมกับเป้าหมายนี้

ธีรศิลป์ พูดถึงสภาพร่างกายตอนกักตัวว่า ทางสโมสรนั้นดูแลอย่างดี ในห้องพักก็จะมีจักรยาน อุปกรณ์ไว้ออกกำลังกาย ซึ่งก็ดูแลตัวเองและรักษาความฟิตให้ได้มากที่สุด ส่วนหลังจากกักตัวก็จะพยายามเรียกความฟิต รู้ว่ายังไม่ฟิตเต็มร้อย แต่ก็มีเวลาในช่วงที่เหลือที่จะเตรียมตัวให้พร้อม

ดาวยิงทีมชาติไทย กล่าวต่อว่า เป้าหมายของตัวเอง อยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด อยากทำประตูให้ได้เยอะ พาทีมประสบความสำเร็จ รวมถึงทำผลงานในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะนักฟุตบอลทุกคนอยากเล่นระดับเอเชียอยู่แล้ว ดังนั้นอยากทำให้ดีที่สุด

นอกจากนี้ ธีรศิลป์ ยังได้พูดถึงการจับคู่กับ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต ว่า ที่จริงแล้วเคยเห็นกันมาตลอด ทั้งตอนที่เป็นคู่แข่งกัน หรือตอนที่ติดตามดูเฉยๆ ก็หวังว่านี่จะเป็นการจับคู่ที่ดีให้กับทีม และรวมถึงตัวเองด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image