เอเยนต์สุดมั่น! ‘วานลัม’ ได้ลงเล่น ‘เจลีก’ มากกว่า ‘กวินทร์’ แน่นอน

เอเยนต์สุดมั่น! ‘วานลัม’ ได้ลงเล่น ‘เจลีก’ มากกว่า ‘กวินทร์’ แน่นอน

หลังจากที่ เซเรซโซ โอซาก้า ทีมดังในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ประกาศคว้าตัว ดัง วาน ลัม นายทวารทีมชาติเวียดนาม จากสโมสร “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมเรียบร้อย แม้ว่าจะยังมีเรื่องราวกับต้นสังกัดอยู่ หลังได้ใบคุ้มครองย้ายทีมชั่วคราวจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แล้ว

ล่าสุด อังเดรย์ กรูชิน เอเยนต์ส่วนตัวของดัง วานลัม กล่าวว่า ตอนนี้วานลัมยังไม่ได้ลงเล่น แต่คิดว่าจะได้ลงเล่นถึง 30 เปอร์เซ็นต์ในฤดูกาลนี้ และมั่นใจว่าได้ลงเล่นมากกว่ากวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในเจลีกแน่นอน ซึ่งเซเรซโซมีโปรแกรมลงเล่นถึง 4 รายการ ดังนั้นมีโอกาสให้ลงเล่นมากกมาย

นอกจากนี้ กรูชิน ยังบอกว่า ประเทศญี่ปุ่นยังปิดอยู่จนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ดังนั้นจึงยังบอกไม่ได้ว่าจะเดินทางไปเมื่อใด แต่ตอนนี้นักเตะของตนก็ซ้อมหนักอย่างมาก และไม่ได้สนใจสื่อใดๆ เพราะมีแต่ข่าวไม่จริง ทางฝั่งเมืองทองฯ พูดไม่ดีถึงตัววานลัม และคนไทยคิดว่าไม่เป็นมืออาชีพ แต่จริงๆ แล้วเป็นมืออาชีพมากที่สุด

“เขามีความฝันและไปเจลีกเพื่อความฝัน เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในอาเซียนและหวังว่าปีนี้จะได้รางวัลอีกครั้ง” กรูชิน กล่าวปิดท้าย

Advertisement

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้ย้ายไปร่วมทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญายืมตัว แต่ได้ลงเล่นแค่ลูวาน คัพ 2 นัดเท่านั้น ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะย้ายกลับไปอยู่กับโอเอช ลูเวิน ต้นสังกัดอีกครั้ง

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image