‘เจ้าท่า’ ได้ ‘ซัวเรซ’ คัมแบ๊กพร้อมยิง ‘ฉลามชล’ แต่ต้องเช็คฟิต ‘โก ซุลกิ’

‘เจ้าท่า’ ได้ ‘ซัวเรซ’ คัมแบ๊กพร้อมยิง ‘ฉลามชล’ แต่ต้องเช็คฟิต ‘โก ซุลกิ’

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 27 ระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3 จะเปิดสนาม แพท สเตเดียม พบกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12 ในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง NBT2 HD

“โค้ชอู๊ด” นายสระราวุฒิ ตรีพันธ์ เฮดโค้ชการท่าเรือ เผยว่า เรากำลังอยู่ในช่วงการแย่งชิงอันดับ 2 กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สิ่งสำคัญคือเราต้องมองนัดต่อนัด เกมนี้เล่นในบ้าน และต่อหน้าแฟนบอลด้วย และเดือนนี้ เป็นเดือนเกิดของประธานสโมสร นักฟุตบอลก็ต้องทำเต็มที่เพื่อให้ของขวัญวันเกิดแก่ประธานสโมสร และแฟนบอล

“สำหรับสภาพทีมก็ถือว่าพร้อมพอสมควร และเกมนี้เราจะได้ เซร์คิโอ ซัวเรซ กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ส่วน โก ซุล กิ จะต้องเช็คสภาพร่างกายอีกครั้ง”

“การเจอชลบุรี ครั้งนี้ มันไม่น่าจะเหมือนกับเกมแรกที่เราบุกไปชนะมา 2-0 เขามีกองหน้าต่างชาติสองคนที่เปลี่ยนไป และเราต้องใช้กองหลังไทยทั้งคู่ เราก็ต้องศึกษาการเล่นของพวกเขาให้ดี ดาวรุ่งของพวกเขาก็มีคุณภาพ”

Advertisement

“สำหรับทีมของเราก็ไมได้กดดันอะไร ก็ต้องพยายามเล่นตามเกมของตัวเอง ส่วนแนวรุกตอนนี้ก็ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดี ทั้งในส่วนของ โบนีญา และ โบลี ก็ต้องยกเครดิตส่วนหนึ่งให้ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ที่กลับมาและสร้างโอกาสในการครอส และทั้งสองคนก็ทำได้ดี”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image