นิชิโนะรับยูเออีเกมรุกอันตราย ชี้แข้งช้างศึกฟิตพร้อมกว่าเกมแรกที่เสมออินโด

นิชิโนะรับยูเออีเกมรุกอันตราย ชี้แข้งช้างศึกฟิตพร้อมกว่าเกมแรกที่เสมออินโด

เมื่อวันที่ 6 มิถุนายน อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ร่วมงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 7 ที่ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ที่ซาบีล สเตเดียม ในวันนี้ (7 มิ.ย.)

อากิระ นิชิโนะ กล่าวว่า เกมแรกที่ไทยเสมอกับอินโดนีเซีย คิดว่าทุกคนทำเต็มที่แล้ว เสียใจที่ทีมเก็บชัยชนะไม่ได้ในเกมนั้น เราได้ดูเกมที่ยูเออีพบมาเลเซีย ซึ่งยูเออีทำได้ดีมาก จากชัยชนะสกอร์ 4-0

นิชิโนะกล่าวต่อว่า เทียบกับเกมแรกที่เจอกับอินโดนีเซีย นักเตะช้างศึกตอนนี้มีความฟิตดีกว่าเดิม เราเคยชนะยูเออีในบ้านของเรา แต่ครั้งนี้ยูเออีมีคุณภาพมากกว่าเดิม ทุกคนมีความฟิตที่ค่อนข้างดี พวกเราต้องพยายามทำเต็มที่ และทำงานหนักกว่าเกมที่ได้เล่นในบ้าน แน่นอนว่า ยูเออีทำได้ถึง 4 ประตู ในเกมกับมาเลเซีย จะต้องระวังเกมรุกของพวกเขาให้ดี นักเตะตัวรุกของยูเออี หลายคนเป็นนักเตะใหม่ที่เราไม่ได้เจอที่ประเทศไทย

Advertisement

ด้านเจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์ นักเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า ในเกมกับยูเออี ทีมชาติไทยพร้อมทำให้เต็มที่ ทางทีมงานสต๊าฟโค้ชมีแผนรับมือยูเออีไว้แล้วเช่นกัน ทางสต๊าฟโค้ชพยายามสร้างความกระหายให้กับเรา เรามาที่นี่เพื่อเอาชนะ ไม่ใช่แค่เสมอหรือแพ้ เราจะทำให้เต็มที่ในเกมนี้

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image