‘อมาโต้’ พร้อมดึงศักยภาพแข้ง ‘ค้างคาวไฟ’ แย้มรอเปิดตัว 1 โควต้าอาเซียนเพิ่ม

‘อมาโต้’ พร้อมดึงศักยภาพแข้ง ‘ค้างคาวไฟ’ แย้มรอเปิดตัว 1 โควต้าอาเซียนเพิ่ม

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ที่เตรียมสู้ศึกไทยลีก2 “เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ” ฤดูกาล 2020/2021 ล่าสุดยังฟิตซ้อมอย่างต่อเนื่อง แม้ไทยลีกจะประกาศเลื่อนเปิดศึกแข่งขันออกไปเป็นเดือนกันยายน เพราะสถานการณ์โควิด-19

ทางด้านของเดนนิส อมาโต เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวว่า เป็นความท้าทายอย่างมากตั้งแต่เข้ามารับหน้าที่โค้ช เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนักในหลายพื้นที่ ทำให้การใช้สนามซ้อม ที่ทะเลหลวงไม่สามารถทำได้ แต่นักเตะยังมุ่งมั่นฝึกซ้อมในสนามซ้อมที่สโมสรจัดให้ นอกจากนั้นสิ่งที่ท้าทายสูงสุด คือ การเตรียมความฟิตและความพร้อมของนักเตะให้มีความกระหายและพร้อมแข่งขันได้ทันที หากไทยลีกไฟเขียวเรียกทีมเข้าสู่การแข่งขัน

“การรักษาสภาพนักเตะให้มีความฟิต และความพร้อมสูงสุด เพื่อลงแข่งขันได้ทุกเมื่อ เป็นเรื่องยากมาก แต่เป็นสิ่งที่ท้าทาย ผมจะใช้ประสบการณ์การทำทีมทั้งหมดที่มี ทุ่มเทเพื่อให้ทัพค้างคาวไฟไปถึงจุดนั้นให้ได้ อย่างไรก็ดีจากการซ้อมของนักเตะช่วงที่ผ่านมาอยู่ในระดับที่น่าพอใจ นักเตะทุกคนมีคุณภาพทุกคน” เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าว

เฮดโค้ชสุโขทัยเอฟซี บอกด้วยว่า สำหรับการเฟ้นหานักเตะเข้าทีม ขณะนี้ยังรออีก 1 ดาวเตะอาเซียน ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางและเตรียมความพร้อม เพื่อเปิดตัวกับสโมสรสุโขทัย เอฟซี เร็วๆ นี้ ตนขอฝากความห่วงใยไปยังแฟนบอลสุโขทัย เอฟซี ที่ต้องเผชิญกับสถานการณ์โรคระบาดที่ร้ายแรง หากเป็นไปได้ ขอให้เข้ารับการฉีดวัคซีนเพื่อเตรียมพร้อมร่างกาย หากไทยลีกอนุญาตให้เข้าชมในสนาม แฟนบอลจะได้มีความแข็งแรงและพร้อมเข้ามาส่งเสียงเชียร์ ให้กำลังใจนักเตะทีมค้างคาวไฟในสนามแข่งขัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image