‘โมต้า’ ซัดเจ๊าท้ายเกม ‘พีที ประจวบ’ แบ่งแต้ม ‘เมืองทอง’ 2-2 เปิดไทยลีก

‘โมต้า’ ซัดเจ๊าท้ายเกม ‘พีที ประจวบ’ แบ่งแต้ม ‘เมืองทอง’ 2-2 เปิดไทยลีก

“กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ชวดเก็บ 3 แต้มประเดิม หลังถูก “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ไล่ตีเสมอในนาทีสุดท้าย 2-2 ในศึก “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” นัดแรกของฤดูกาล ที่บุรีรัมย์ ซิตี้ สเตเดียม เมื่อวันที่ 4 กันยายน

เจ้าถิ่นพีที ประจวบ จัดชุดใหญ่นำทีมโดย อนาวิน จูจีน กัปตันทีม, วิลเล่น โมต้า กองหน้าตัวเก่ง และอัดนัน อราโฮวัช ขณะที่เมืองทอง ก็นำมาโดย ซาร์ดอร์ มีซาเยฟ, ลูคัส โรช่า และวิลเลี่ยน พอพพ์ 3 ตัวต่างชาติ

เกมเริ่มมาได้แค่ 3 นาที ทีมต่อพิฆาตก็ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็วจาก “เตา” เฟร์ไรร่า ดอส ซานโตส ให้ทีมออกนำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

จากนั้นครึ่งหลังเมืองทองมาได้ประตูแซงนำจาก วิลเลี่ยม พอพพ์ นาทีที่ 68 และ ปรเมศร์ อาจวิไล นาทีที่ 79 เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะของเมืองทอง แต่ทว่านาทีสุดท้าย วิลเล่น โมต้า ก็มาทำประตูตีเสมอให้กับพีที ประจวบสำเร็จ จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

Advertisement

ส่วนอีกคู่หนึ่งที่เตะพร้อมกัน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่แพ้ให้กับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-2 โดยเป็นฝ่ายออกนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ก่อนที่เฮแบร์ตี้ เฟร์นันเดส จะทำ 2 ประตูรวด นาทีที่ 50 และ 78 ให้แข้งเทพประเดิม 3 คะแนนสำเร็จ

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image