‘บีจี’ หวังสร้างประวัติศาสตร์ล้ม ‘ชอนบุค’ ด้าน ‘ศศลักษณ์’ เตือนระวัง ‘ธีรศิลป์-สารัช’

‘บีจี’ หวังสร้างประวัติศาสตร์ล้ม ‘ชอนบุค’ ด้าน ‘ศศลักษณ์’ เตือนระวัง ‘ธีรศิลป์-สารัช’

“เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ชอนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมดังจากเคลีก เกาหลีใต้ ที่ชอนจู เวิลด์คัพ สเตเดียม ในวันที่ 15 กันยายน เวลา 15.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

“โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสรบีจี ปทุม กล่าวว่า การเดินทางมาเกาหลีใต้ค่อนข้างยากลำบากในสถานการณ์เช่นนี้ ยิ่งตอนเข้าประเทศนั้นทำให้เสียเวลาไป 1 วันเต็มๆ ส่วนทีมชอนบุคนั้นถือว่าเป็นทีมที่อันตรายทุกตำแหน่ง ต้องระวังไม่เสียบอลง่ายๆ หน้าประตูตัวเอง ขณะที่บีจีอยากสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ มีประสบการณ์เจอกับทีมเกาหลีใต้มาแล้วในนัดเจอกับอุลซาน ฮุนได เอฟซี ก็ยังหวังว่าจะทำผลงานที่ดีในการเจอกับชอนบุคได้เช่นกัน

ขณะที่ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า การมาเยือนชอนบุคไม่ง่ายอยู่แล้ว คุณภาพของนักเตะประมาทไม่ได้เลยสักตำแหน่งเดียว แต่คนที่เดินทางมาก็พร้อมลงเล่นทุกคนและหวังว่าจะมีลผงานที่ดีหลังจากจบเกม ทุกคนจะพยายามทำอย่างเต็มที่แน่นอน

ด้าน คิม ซัง ซิก เฮดโค้ชชอนบุค กล่าวว่า น่าเสียดายที่ไม่มีแฟนบอลในสนามแต่ก็จะพยายามเอาชนะให้ได้ ต้องพลิกสถานการณ์จากฟอร์มในลีกที่ไม่ค่อยดี เพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ การเจอกับบีจีนั้นจะต้องไม่ประมาท แม้จะถูกมองว่าเหนือกว่า เพราะสิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือความประมาทของตัวเอง

Advertisement

ขณะที่ศศลักษณ์ ไหประโคน วิงแบ๊กทีมชาติไทย ที่มีชื่ออยู่ในทีมชุดนี้ของชอนบุค กล่าวว่า เป็นเกมที่ตั้งตารอเพราะได้เจอกับเพื่อนร่วมทีมชาติหลายๆ คน ต้องระวังธีรศิลป์ แดงดา กับ สารัช อยู่เย็น ให้ดีเพราเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ แต่ชอนบุคก็หวังชัยชนะทุกนัดที่ลงเล่น และจะทำออกมาให้ดีที่สุด

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image