‘วารุณี’ ยัน ‘ชบาแก้ว’ จัดเต็มใส่ปาเลสไตน์ พร้อมเข้ารอบด้วยชัยชนะรวด

‘วารุณี’ ยัน ‘ชบาแก้ว’ จัดเต็มใส่ปาเลสไตน์ พร้อมเข้ารอบด้วยชัยชนะรวด

“ชบาแก้ว” ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การนำทีมของ มิโยะ โอกาโมโตะ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ยังลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ที่สนามหญ้าเทียม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ประเทศปาเลสไตน์ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย พบ ทีมชาติปาเลสไตน์ จากผลล่าสุดที่ปาเลสไตน์ พ่ายให้กับมาเลเซีย 0-2 ทำให้เกมสุดท้าย ทีมชบาแก้วขอแค่ผลเสมอ หรือแพ้ไม่เกิน 3 ประตู ก็จะตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายที่ประเทศอินเดียในปีหน้าทันที

หลังการฝึกซ้อม วารุณี เพ็ชรวิเศษ กล่าวว่า เกมต่อไปที่จะเจอปาเลสไตน์ พวกเราพร้อมและกระหายที่จะลงเล่นมาก ถ้ามีโอกาสได้ลงสนามจะทำให้ดีที่สุด ตามแผนที่โค้ชได้วางไว้ การทำงานกับโค้ชมิโยะนั้นเป็นคนที่มีระเบียบวินัยอย่างมาก ทำให้รู้สึกตื่นเต้น และอยากที่จะเรียนรู้วิธีการเล่นของเจแปนสไตล์

“หวังว่าเกมที่เราจะเจอกับปาเลสไตน์ ซึ่งเขาเป็นเจ้าภาพ ก็ไม่ได้กดดันอะไร คิดแค่ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ นอกเหนือจากชัยชนะแล้ว ยังหวังยกระดับทีมของเรา ด้วยรูปแบบ วิธีการเล่น ที่เราฝึกซ้อมกันมา อยากให้ทุกคนนำออกมาใช้ให้ดี เหมือนตอนที่เราซ้อมกัน”

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยจะพบกับ ปาเลสไตน์ ที่สนาม ไฟซอล อัล ฮุสเซนี ในวันที่ 25 กันยายน เวลา 19.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทางเอไอเอส เพลย์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image