‘ธวัชชัย’ พร้อมพา ‘หนองบัว’ บุกเก็บ 3 แต้มถึงถิ่น ‘กิเลนผยอง’

‘ธวัชชัย’ พร้อมพา ‘หนองบัว’ บุกเก็บ 3 แต้มถึงถิ่น ‘กิเลนผยอง’

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 6 คู่ระหว่าง “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 จะเปิดสนาม ธันเดอร์โดม พบกับ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ทีมอันดับ 10 ในวันอังคารที่ 5 ตุลาคม เวลา 19.00 น.

“กิเลนผยอง” สะดุดมาในเกมล่าสุด หลังบุกไปแพ้การท่าเรือ เอฟซี มา ส่วน “พญาไก่ชน” คืนฟอร์มเฉือนชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี มาได้

โดย ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หัวหน้าผู้ฝึกสอน หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวก่อนเกมว่า “เกมนี้เราต้องมาเล่นกลางสัปดาห์ เราก็ตั้งเป้าหมายว่าการมาเยือนครั้งนี้เราต้องเอาสามแต้มให้ได้ เราจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

“การคว้าชัยชนะในเกมล่าสุดมันทำให้ความมั่นใจของนักเตะกลับมาอีกครั้ง ทำให้ทุกคนมีความมั่นใจและกล้าที่จะเล่นมากขึ้นในเกมต่อไป”

Advertisement

“สภาพทีมตอนนี้เราพยายามปรับจูนนักเตะให้เข้ากัน เราหาคนแทนที่ตัวต่างชาติที่เจ็บยาว เพื่อให้ทีมลงตัวมากที่สุดและได้ผลการแข่งขันตามที่เราต้องการ”

“สภาพความพร้อมตอนนี้เราก็เตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี การเจอกับเมืองทอง แน่นอนว่ามันไม่ใช่เกมที่ง่าย แต่เราเชื่อว่าเราทำได้เพราะบรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมากด้วย”

“เป้าหมายของสโมสรตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม เราต้องไปทีละก้าวเพราะนี่เพิ่งช่วงออกสตาร์ต ฝากแฟนบอลช่วยตามเชียร์และให้กำลังใจทีมของเราด้วยครับ

Advertisement

สำหรับโปรแกรม “รีโว่ ไทยลีก 2021/22” สัปดาห์ที่ 6 มีดังนี้
วันที่ 5 ตุลาคม 18.00 น. โปลิศ เทโร เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี (ททบ.5) 19.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี (เอไอเอสเพลย์)

วันที่ 6 ตุลาคม 18.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (เอไอเอสเพลย์) ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี (ททบ.5) 19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ สมุทรปราการ ซิตี้ (เอไอเอสเพลย์) ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (เอไอเอสเพลย์) /

วันที่ 7 ตุลาคม 18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (ททบ.5) เชียงใหม่ ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี (เอไอเอสเพลย์)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image