‘วรวุธ’ ยันแข้ง ‘ช้างศึกยู-23’ พร้อมปะทะ ‘มองโกเลีย’ ลั่นเก็บชัยชนะให้ได้

‘วรวุธ’ ยันแข้ง ‘ช้างศึกยู-23’ พร้อมปะทะ ‘มองโกเลีย’ ลั่นเก็บชัยชนะให้ได้

“ช้างศึกหนุ่ม” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมลงสนามในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดแรก พบกับทีมชาติมองโกเลีย ที่เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม ในวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่องวัน31 และแอพลิเคชั่น เอไอเอสเพลย์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ทีมชาติไทย ยู-23 ได้ลงฝึกซ้อมที่เอ็มเอฟเอฟ สเตเดียม ซึ่งเป็นสนามแข่งขันจริง ในช่วงเช้าเวลา 09.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในสภาพอากาศ -2 องศาเซลเซียสเท่านั้น โดย “โค้ชโย่ง” นายวรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้ติวแท็คติกครั้งสุดท้ายก่อนจะพบกับมองโกเลีย

จากนั้นในช่วงเวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่ ห้องแถลงข่าวสมาคมฟุตบอลมองโกเลีย ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันผ่านทางออนไลน์ โดยโค้ชโย่งเป็นผู้เข้าร่วมการแถลงข่าวด้วยตัวเอง

นายวรวุธ กล่าวว่า ต้องขอบคุณมองโกเลียเจ้าภาพที่ดูแลอย่างดี ตอนนี้นักเตะปรับตัวได้แล้วและทีมก็พร้อมจะลงเล่นเกมแรกกับมองโกเลีย นัดแรกของทุกรายการสำคัญเสมอ ส่วนมองโกเลียช่วง3-4 ปีที่ผ่านมามีพัฒนาการที่ดีเยี่ยม ดังนั้นเชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน

Advertisement

“ต้องขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ติดตามเชียร์ให้กำลังใจทีมชาติไทย รวมถึง แฟนบอลทีมชาติไทยที่เดินทางมาถึง ประเทศมองโกเลีย พวกเราจะทำให้ดีที่สุดและคว้าชัยชนะมาฝากแฟนฟุตบอลชาวไทย” โค้ชโย่ง กล่าวปิดท้าย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image