‘มาดามแป้ง’ ชี้ชนะ ‘ลาว’ ช่วยปลดล็อค มั่นใจเอาชนะ ‘มาเลย์’ ซิวแชมป์กลุ่ม

‘มาดามแป้ง’ ชี้ชนะ ‘ลาว’ ช่วยปลดล็อค มั่นใจเอาชนะ ‘มาเลย์’ ซิวแชมป์กลุ่ม

ความเคลื่อนไหวทัพ “ช้างศึกหนุ่ม” ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังจากที่เก็บชัยชนะเหนือทีมชาติลาว 3-0 โดยจะลงเล่นศึกชิงแชมป์เอเชีย 2022 รุ่นยู-23 รอบคัดเลือก กลุ่มเจ นัดสุดท้าย กับทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดยู-23 เปิดเผยว่า เกมกับลาวที่ผ่านมานั้นเหมือนกับปลดล็อคให้กับทุกคน เพราะกดดันกันมาตั้งแต่เกมแรกที่ไม่ชนะ ด้วยสภาพอากาศ, สนาม การที่เก็บ 3 แต้มกับลาวได้นั้นถือว่ายอดเยี่ยมมาก และได้เห็นดาวรุ่งหลายคนที่จะขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมชุดใหญ่ในอนาคตได้

มาดามแป้ง กล่าวต่อว่า ตอนนี้เหลืองานสุดหินกับมาเลเซีย ที่จะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้นถ้าต้องการเป็นแชมป์กลุ่ม ซึ่งจะเป็นงานที่ยากอย่างแน่นอน ในการซ้อม 2 ครั้งสุดท้ายก่อนจะเจอกับมาเลเซีย จะต้องเข้มข้นและรัดกุมสุดๆ ส่วนนักเตะก็กำลังใจเต็มร้อยและมั่นใจว่าจะเอาชนะมาเลเซียได้

สำหรับการแข่งขันนัดสุดท้าย ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติมาเลเซีย ในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เอ็มเอฟเอฟ สตเดียม กรุงอูลันบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย ถ่ายทอดสด ช่องวัน31 และแอพพลิเคชั่นเอไอเอสเพลย์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image