‘สุภโชค’ ตื่นเต้นได้บู๊ ‘ซูซูกิ คัพ’ หนแรก ลั่นพาทีมถึงแชมป์ให้ได้

‘สุภโชค’ ตื่นเต้นได้บู๊ ‘ซูซูกิ คัพ’ หนแรก ลั่นพาทีมถึงแชมป์ให้ได้

“เช็ค” สุภโชค สารชาติ ดาวเตะจาก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าตื่นเต้นกับการลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนครั้งแรกของตัวเองและพร้อมจะทำเต็มที่เพื่อพาทีมไปถึงเป้าหมายให้ได้

แนวรุกจากปราสาทสายฟ้า ที่ผ่านมาติดทีมชาติมาทุกระดับอายุ รวมถึงทีมชุดใหญ่ แต่ทว่าในศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” จะเป็นครั้งแรกที่ได้ลงเล่นในฟุตบอลรายการชิงแชมป์อาเซียนของสุภโชค

สุภโชค กล่าวว่า มันเป็นครั้งแรกสำหรับรายการนี้จึงรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มีโอกาส ทีมชุดนี้ถือว่ามีขุมกำลังที่สมบูรณ์ที่สุดชุดหนึ่ง มีทั้ง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน รวมถึงนักเตะจากต่างประเทศรายอื่นๆ อีกด้วย

“เป้าหมายส่วนตัว ก็หวังว่าทีมและตัวเองจะมีผลงานที่ดีในการแข่งขันรายการนี้ แน่นอนผมไม่เคยยอมแพ้ และจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้รับโอกาสลงสนาม หวังว่าทุกอย่างจะออกมาดีจะพยายามช่วยทีมให้มากที่สุด และพาทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้” สุภโชค กล่าวปิดท้าย

Advertisement

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทย ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบแรก กลุ่มเอ ประกอบด้วย วันที่ 5 ธันวาคม เวลา 16.30 น. พบ ติมอร์เลสเต, วันที่ 11 ธันวาคม เวลา 19.30 น. พบ พม่า, วันที่ 14 ธันวาคม เวลา 16.30 น. พบ ฟิลิปปินส์, วันที่ 18 ธันวาคม เวลา 19.30 น. พบ สิงคโปร์ ทุกนัดถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เอชดี (35)

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image