‘มาดามแป้ง’ ไขข้อข้องใจ ‘โจนาธาน’ ยันยังมีอนาคตกับทีมชาติอยู่

‘มาดามแป้ง’ ไขข้อข้องใจ ‘โจนาธาน’ ยันยังมีอนาคตกับทีมชาติอยู่

“มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดใหญ่ และชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เปิดเผยผ่านรายการ “ขอบสนามบอลไทย” ถึงทีม “ช้างศึก” ที่กำลังแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน “เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2020” โดยพูดถึง 2 นักเตะที่ต้องออกจากแคมป์ว่า “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นั้นบิดาป่วย จึงจำเป็นต้องรีบบินกลับมาเมืองไทย ซึ่งในส่วนของผู้รักษาประตูไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้แม้จะมี วรวุฒิ ศรีสุภา กับ ปฏิวัติ คำไหม สแตนด์บายอยู่ เพราะเงื่อนไขการเปลี่ยนตัวของ สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) คือจะต้องได้รับบาดเจ็บ หรือติดโควิด-19 ดังนั้นต้องรอดูว่า ถ้าอาการของคุณพ่อกวินทร์ดีขึ้น จะประสานว่าสามารถกลับเข้าบับเบิลเลยได้หรือไม่

มาดามแป้งกล่าวต่อว่า ในส่วนของโจนาธาน เข็มดี นั้น เท่าที่ได้รับรายงานมาคือ ป่วยแน่นอน เป็นการป่วยทางกาย แต่อาจส่งผลกระทบถึงความเครียด บวกกับการอยู่ในบับเบิลก็ส่งผลถึงสภาพจิตใจด้วย ต้องยอมรับว่าโจนาธานยังเป็นเด็ก อยู่ไกลครอบครัว ต้องยืนยันว่าไม่ได้สร้างข่าวป่วย แต่ก็ไม่ได้หนักขนาดเข้าโรงพยาบาล จึงตัดสินใจให้กลับไปรักษาตัวที่เดนมาร์กจะดีกว่า

“โจนาธานยังคงมีอนาคตกับทีมชาติอยู่ทั้ง ยู-23 และชุดใหญ่ ก่อนกลับโจนาธานก็ส่งข้อความมาขอโทษและบอกว่าพร้อมจะกลับมาเล่นนัดสำคัญของทีมชาติ โดยเฉพาะฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ยู-23 ที่ประเทศอุซเบกิ สถานในเดือนมิถุนายนปีหน้า” มาดามแป้งกล่าว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image