‘ชนาธิป’ ส่งคลิปเปิดตัวงานแถลง ‘ฟรอนตาเล่’ ลุยศึกเจลีก 2022

ภาพจาก youtube 川崎フロンターレ公式チャンネル - Kawasaki Frontale Official

‘ชนาธิป’ ส่งคลิปเปิดตัวงานแถลง ‘ฟรอนตาเล่’ ลุยศึกเจลีก 2022

“อัซซูร่า เนโร่” คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ แชมป์เก่าศึกเจลีก ญี่ปุ่น และต้นสังกัดใหม่ของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” ได้จัดงานเปิดตัวสโมสรเพื่อเตรียมสู้ศึกเจลีก 2022 อย่างเป็นทางการ ที่วิทยาลัยเซนโซคุ เมื่อวันที่ 15 มกราคม

โดยในงานได้มีการแถลงของผู้บริหารทีม รวมถึงการแนะนำนักเตะใหม่ และการพูดคุยต่างๆ ซึ่งในส่วนของการแนะนำนักเตะใหม่นั้น ฟรอนตาเล่มีนักเตะใหม่มาร่วมทีมทั้งหมด 7 คนด้วยกัน นอกเหนือจากชนาธิปแล้ว ยังมี ทัตสึกิ เซโกะ (กองกลาง/โยโกฮามา เอฟซี) ยูกิ ฮายาซากะ (ผู้รักษาประตู/มหาวิทยาลัยโทอิน แห่งโยโกฮามา) อาซาฮิ ซาซากิ (กองหลัง/มหาวิทยาลัยริวสึ เคไซ) ทากาโทระ เออินางะ (แนวรุก/โรงเรียนมัธยมโกโกคุ) ไทโยะ อิงาราชิ (แนวรุก/คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ยู-18) เรนจิ มัตสึอิ (กองกลาง/มหาวิทยาลัยโฮเซ)

ในส่วนของชนาธิปที่กำลังเดินทางนั้น ได้มีการส่งคลิปเปิดตัวและแนะนำตัว ซึ่งเมสซี่เจกล่าวว่า การเลือกเส้นทางใหม่เป็นหนึ่งในความท้าทายในชีวิต จะทำให้เต็มที่ สู้เพื่อทีม เพื่อคนไทยและแฟนบอล ตนเล่นเพื่อแชมป์และอยากเป็นแชมป์มากๆ ขอบคุณฟรอนตาเล่ที่ให้โอกาส เป็นเกียรติที่ได้ร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่ในเจลีก และขอบคุณซัปโปโรที่ให้โอกาสตลอด 4 ปี ในฐานะนักเตะใหม่จะทำอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังได้ทักทายเพื่อนร่วมทีมใหม่เป็นภาษาญี่ปุ่น รวมถึงภาษาบราซิลกับเลอันโดร ดามิเยา อีกด้วย

โดยชนาธิปจะเข้ากักตัว 14 วันตามมาตรการของญี่ปุ่นที่โอกินาวะ ซึ่งทางสโมสรเตรียมไว้ให้เนื่องจากทีมเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่นี่

Advertisement

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image