‘ชนาธิป’ เผย ‘ซัปโปโร’ รั้งสุดฤทธิ์ ถึงขั้นสร้างรูปปั้นให้ถ้าอยู่ต่อ

‘ชนาธิป’ เผย ‘ซัปโปโร’ รั้งสุดฤทธิ์ ถึงขั้นสร้างรูปปั้นให้ถ้าอยู่ต่อ

หลังจากที่ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ยุติเส้นทาง 4 ปีครึ่งกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ย้ายไปอยู่กับทีมแชมป์เจลีกอย่าง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ โดยอยู่ในช่วงระหว่างการกักตัวก่อนจะได้ซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ในวันที่ 26 มกราคมนี้ พร้อมเปิดฤดูกาลใหม่วันที่ 12 กุมภาพันธ์

ล่าสุด ชนาธิปได้ให้สัมภาษณ์ในช่องยูทูบ “ฟุตบอล 108” เปิดเผยเบื้องหลังการย้ายทีมตั้งแต่ตอนออกจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ไปนั้นมีค่าตัวถึง 90 ล้านบาท ทำให้ทางซัปโปโรตั้งค่าตัวไว้สูงมากๆ จนหลายคนมองว่าไม่น่าได้ย้าย แต่สุดท้ายก็มีฟรอนตาเล่ติดต่อเข้ามา เริ่มด้วยการคุยกับเอเยนต์ ก่อนที่ตัวเองจะได้คุยกับฟรอนตาเล่ ก็ถามว่าทำไมถึงอยากได้ ซึ่งฟรอนตาเล่บอกว่าหลังจากหาข้อมูลแล้วชนาธิปดีที่สุดในตำแหน่งนี้ก่อนจะเริ่มเจรจากับซัปโปโรต่อ

เมสซี่เจเล่าต่อว่า ทางซัปโปโรบอกว่ามีข้อเสนอแต่ตอนแรกปฏิเสธไป แล้วค่อยมาถามความเห็นรวมถึงโน้มน้าวให้อยู่ต่อ ถึงขั้นจะสร้างรูปปั้นหน้าสนามให้เลย แต่ก็ได้ตอบไปว่าไม่ใช่ไม่รักคอนซาโดเล่ แต่ว่ามันถึงเวลา แม้จะเคยได้ทีมยอดเยี่ยม, นักเตะยอดเยี่ยม แต่ก็อยากได้แชมป์เช่นกัน

“เขาพูดจนผมร้องไห้เลย ผมบอกในทีมดีหมดทุกอย่าง แต่ถึงเวลาแล้ว คุยกันราว 30 นาที จนเขาพูดว่า ไม่มีคำพูดไหนที่จะรั้ง ชนา ไว้แล้วใช่ไหม ผมก็เงียบ แล้วก็ขอโทษ”

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image